นครปฐม นายอำเภอสามพรานนำข้าราชการถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน

นายอำเภอสามพรานนำข้าราชการถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 67 พรรษา

เมื่อวันที่28 กรกฎาคม 2562 ที่ ศาลาเอนกประสงค์  วัดไร่ขิง พระอารามหลวง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

นายยงยุทธ  สวนทอง  นายอำเภอสามพราน  เป็นประธานในพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณ  เพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน  เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 67 พรรษา พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ มหิศรภูมิพลราชวรางกูร  กิติสิริสมบูรณ์อดุลยเดช  สยามินทราธิเบศรราชวโรดม บรมนาถบพิตร พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 67 พรรษา   โดยมีข้าราชการ  ตำรวจ  ทหาร รัฐวิสาหกิจ  องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน พ่อค้าและประชาชน ร่วมถวายความเคารพ  พระฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ มหิศรภูมิพลราชวรางกูร  กิติสิริสมบูรณ์อดุลยเดช  สยามินทราธิเบศรราชวโรดม บรมนาถบพิตร พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว   และถวายพระพรชัยมงคล  พร้อมกล่าวนำถวายสัตย์ปฏิญาณ เพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและเป็นพลังของแผ่นดิน   ที่ล้วนสำนึกในพระมหากรุณาที่คุณหาที่สุดมิได้ที่ฝ่าละอองธุลีพระบาทได้ทรงปฏิบัติบำเพ็ญพระราชกรณียกิจนานัปการ  ในการขจัดปัดเป่าบรรเทาความทุกข์ยาก โดยพระราชทานความช่วยเหลือราษฎรอย่างประสบภัยต่างๆอีกทั้งพระราชทานโครงการจิตอาสาเราทำความดีด้วยหัวใจ ตลอดจนทรงส่งเสริมการศึกษาและการพัฒนาแหล่งน้ำในพื้นที่ต่างๆทั่วประเทศ

 

เพื่อความอยู่ดีมีสุขอย่างยั่งยืนของอาณาประชาราษฎร์  พระมหากรุณาที่คุณของพระองค์ทรงสถิตย์อยู่ในดวงใจของปวงประชาพสกนิกร ทรงพระเจริญด้วยจตุรพิธพรชัยทรงพระเกษมสำราญ  เป็นพระมิ่งขวัญร่มเกล้าของปวงประชาพสกนิกรชาวไทยตราบการนิรันดร์  และทรงมีพระราชหฤทัยแน่วแน่ในการสืบสานพระราชปณิธานทานสมเด็จพระบรมมาชนกนาถ  เพื่อประโยชน์และความผาสุกแกประเทศชาติ ดังนั้นข้าราชการ พนักงานข้าราชการและลูกจ้าง จะเป็นข้าราชการที่ดีและเป็นพลังของแผ่นดินสนองพระมหากรุณาที่คุณประพฤติปฏิบัติตนเป็นข้าราชการที่ดีมีความซื่อสัตย์สุจริต  จะมุ่งมั่นแน่วแน่แก้ไขปัญหาของประเทศชาติและประชาชน  สร้างคุณประโยชน์แก่แผ่นดินและดำเนินชีวิตยึดมั่นหลักธรรมคำสอนแห่งศาสนาตามแนวทางที่ได้พระราชทานไว้ตลอดไปและร่วมกันลงนามถวายพระพรชัยมงคล