ราชบุรี    อ.โพธาราม​จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติเนื่องในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา

ราชบุรี    อ.โพธาราม​จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติเนื่องในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา​ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัวรัชการที่ 10
ณ.บริเวณริมเขื่อนแม่น้ำแม่กลองอำเภอโพธาราม​ จ.ราชบุรี​ เมื่อเวลา 08.00 ที่ 28 นายนพรัตน์​ รัตนพานิช​นายอำเภอโพธาราม​ นายสวัสดิ์ จังพานิช นายกเทศมนตรี เทศบาลเมืองโพธาราม พร้อมด้วยนายศุภชัย ครุฑดำปลัดอาวุโสและพันตำรวจเอกสมมาตร จันทรัตน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรโพธาราม และข้าราชการ​ ทหาร​ตำรวจ​ พ่อค้า​ประชาขน​ร่วมกันทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งแด่พระภิกษุสงฆ์​ จำนวน 68​ รูป​. หลังจากนั้นในเวลา 09.00น.นายนพรัตน์ รัตนพานิช จึงนำคณะข้าราชการ พนักงานของรัฐ พนักงานรัฐวิสาหกิจ พนักงานส่วนท้อถิ่น พร้อมกันถวาย สัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและเป็นพลังของแผ่นดิน และร่วมกันถวายพระพรพรชัยมงคลต่อหน้าพระพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว​เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัววันที่ 28 กรกฏมาคม 2562

 

 

 

 


ในวันเดียวกัน เวลา 10.00น. ณ.สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ (ริมแม่น้ำแม่กลอง) เทศบาลเมืองโพธารามโดยมีนายสวัสดิ์ จังพานิช นายกเทศมนตรีให้การต้อนรับ นายนพรัตน์ รัตนพานิช นายอำเภอโพธาราม เดินทางมาเป็นประธาน และกล่าวว่า ในการนี้ อำเภอโพธาราม ได้พิจารณาคัดเลือก และ กำหนดให้ สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ (ริมน้ำแม่กลอง) เป็นสวนสาธารณะเ ฉลิมพระเกียรติ ฯของอำเภอโพธาราม ซึ้งมีความสำคัญ และ ได้เชิญชวนให้จิตอาสาพระราชทาน ๙๐๔ วปร. ประชาชน และภาคส่วนต่างๆ ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมดูแล รักษาความสะอาด และพัฒนาภูมิทัศน์สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติฯ อย่างต่อเนื่อง อันเป็นการแสดงออกถึงความจรักภักดี การน้อมตามแนวพระราชดำริมาปฏิบัติให้เกิดผลอย่างเป็นรูปธรรม และ ความร่วมมือ ร่วมใจกันทำความดี เพื่อประโยชน์ส่วนรวมโดยไม่หวังผลประโยชน์สวนรวมโดยไม่หวังผลตอบแทน ในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 และ ในโอกาสอันเป็นมิ่งมหางคลเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2562นี้นายอำภอโพธารามจึงเปิดโครงการสวนสาธารณเฉลิมพระเกียรติฯ
ภาพ/ข่าว/
สุรพันธ์ ตันกำเนิด จ.ราชบุรี
(dj-ต้อยโพาราม)