ตรัง กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.)สัญจรพบสมาชิกครั้งที่ 11

กบข.สัญจรพบสมาชิกครั้งที่ 11 ที่จังหวัดตรัง

ที่  โรงแรมเรือรัษฎา จังหวัดตรัง

นางณิทฐา แสวงทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เป็นประธานกล่าวเปิดการบรรยายอบรมให้ความรู้แก่สมาชิกกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.)ในกิจกรรม กบข.สัญจรพบสมาชิก ประจำปี 2562
การลงทุนกับ กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) นั้นเป็นการลงทุนระยะยาวที่มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นเงินออมที่จะได้รับ เมื่อถึงวันที่ออกจากราชการหรือเกษียณอายุราชการ เพิ่มจากเงินบำเหน็จหรือเงินบำนาญที่จะได้รับจากกรมบัญชีกลาง ซึ่งระหว่างที่รับราชการ มี กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.)บางท่าน ได้เลือกออมเพิ่มหรือปรับเปลี่ยนแผนการลงทุนกับ กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.)

เพื่อให้สอดรับภาวะตลาดการลงทุน แต่เชื่อว่ายังมีสมาชิก กบข.อีกหลายท่านที่อาจไม่มีเวลาได้ทำความเข้าใจรูปแบบการลงทุนกับ กบข.อย่างถ่องแท้ ทำให้ไม่มีข้อมูลเพียงพอเพื่อใช้ตัดสินใจวางแผนการลงทุนกับ กบข.ได้อย่างมีประสิทธิภาพ งานนี้จึงถือเป็นโอกาสดีที่ทุกท่านจะให้เวลากับตนเอง เพื่อเรียนรู้การวางแผนการเงินผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ที่ กบข.จัดขึ้น ซึ่งในวันนี้ กบข.ได้ลงพื้นที่มาจัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์และให้ความรู้ความเข้าใจแก่สมาชิกในการวางแผนการเงิน เพื่อให้สามารถนำกลับไปปรับใช้วางแผนการลงทุนของตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ

มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง