ประจวบคีรีขันธ์ จัดกิจกรรม จิตอาสาพัฒนาลำน้ำ ลำคลอง ปรับปรุงลำน้ำบ้านห้วยน้ำพุ ต.ห้วยทราย เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา

ประจวบคีรีขันธ์ จัดกิจกรรม จิตอาสาพัฒนาลำน้ำ ลำคลอง ปรับปรุงลำน้ำบ้านห้วยน้ำพุ ต.ห้วยทราย เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่10

วันนี้( 20 กรกฎาคม 2562) ที่บริเวณลำห้วยบ้านห้วยน้ำพุ  หมู่ที่ 2 และหมู่ที่12  ตำบลห้วยทรายอำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ นายพัลลภ สิงหเสนี ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานเปิดกิจกรรม  “จิตอาสาพัฒนาลำน้ำ ลำคลอง” เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยมีนายภิรมย์ นิลทยา, นายคมสัน เจริญอาจ รองผู้ว่าราชการจังหวัด ปลัดจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนจิตอาสา ร่วมกิจกรรม กว่า 500 คน ซึ่งได้ช่วยกันจัดเก็บวัชพืชที่ขึ้นปกคลุมอย่างหนาแน่น กีดขวางการไหลของน้ำ ขุดลอกบริเวณลำน้ำ ให้มีการระบายน้ำที่ดีขึ้น รองรับช่วงฤดูฝนให้เป็นไปโดยสะดวก และป้องกันปัญหาน้ำเน่าเสีย พร้อมปรับปรุงให้มีความสวยงาม ให้ประชาชนได้ใช้ประโยชน์อย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ ยังเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดี การรวมพลัง ความรักความสามัคคี พลังน้ำใจของจิตอาสาประจวบคีรีขันธ์ ร่วมกันบำเพ็ญประโยชน์ เฉลิมพระเกียรติ เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

___________________________________________________________________________

กิจกรรมเฉลิมพระชนมพรรษา ร.10

วันที่ 20 ก.ค. 2562

ภาพ /ข่าว..ธีรวุฒิ  ศรีสงคราม