ผู้ว่าฯ ตรัง ประชุมเตรียมการรับเสด็จทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี

ผู้ว่าฯ ตรัง ประชุมเตรียมการรับเสด็จทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ครั้งที่ 2/2562

ที่ ห้องพระยารัษฎา ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดตรัง

นายลือชัย เจริญทรัพย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เป็นประธานประชุมคณะกรรมการเตรียมการรับเสด็จ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ครั้งที่ 2/2562
ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ซึ่งกำหนดเสด็จฯ ทรงติดตามผลการดำเนินงานโครงการ TO BE NUMBER ONE ของจังหวัดตรัง ทรงเปิดชมรม TO BE NUMBER ONE และ ศูนย์เพื่อนใจ TO BE NUMBER ONE ของโรงเรียนวิเชียรมาตุ และทรงเป็นองค์ประธานในการแสดงคอนเสิร์ต TO BE NUMBER ONE ในวันพุธที่ 31 กรกฎาคม 2562 ณ โรงเรียนวิเชียรมาตุ อำเภอเมืองตรัง

โดยให้คณะกรรมการเตรียมการรับเสด็จฯ แต่ละฝ่าย ดำเนินการเร่งรัดวางแผน จัดเตรียมบุคลากร มอบหมายความรับผิดชอบดำเนินการในแต่ละด้าน วัสดุ อุปกรณ์ เครื่องจักร เพื่อดำเนินการตามภารกิจที่ได้รับมอบหมายให้แล้วเสร็จตามกำหนด ดังนั้นเพื่อให้การติดตามความก้าวหน้าภารกิจเตรียมการรับเสด็จ ดำเนินไปด้วยความเรียบร้อย สมพระเกียรติ รวมทั้งจะได้มีผลการดำเนินงานเสนอทางสำนักงานพระราชวังได้พิจารณาในการมาตรวจติดตามครั้งที่ 2 ในวันที่ 23 กรกฎาคม 2562 ซึ่งในการประชุมวันนี้เพื่อให้คณะกรรมการแต่ละฝ่ายหรือแต่ละส่วนราชการ ได้ชี้แจงภารกิจในความรับผิดชอบ รวมทั้งปัญหาอุปสรรค เพื่อจะได้พิจารณาดำเนินการให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และเพื่อให้การดำเนินการรับเสด็จทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เป็นไปด้วยความเรียบร้อยสมพระเกียรติ
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง