นครปฐม  เปิดกิจกรรม ทีชีซีจูเนียร์ ฟุตบอล คลินิก บาย นคปฐมยูไนเต็ด

นครปฐม  เปิดกิจกรรม ทีชีซีจูเนียร์ ฟุตบอล คลินิก บายนคปฐมยูไนเต็ด

เมื่อวันที่7กรกฎาคม 2562 ที่สนามกีฬาโรงเรียนวัดจินดาราม อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

นายเผดิมชัย  สะสมทรัพย์ (อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน)ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์สโมสฟุตบอลนครปฐมยูไนเต็ด เป็นประธาน เปิดกิจกรรม “ทีชีซีจูเนียร์ ฟุตบอล คลินิก บายนคปฐมยูไนเต็ด”การฝึกสอนและพัฒนาทักษะฟุตบอลชั้นพื้นฐานอย่างถูกวิธีแก่เยาวชนในพื้นที่   พร้อมด้วย ดร.ภาณุวัฒน์ สะสมทรัพย์  สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครปฐม  ร่วมด้วย แขกผู้มีเกียรติ  สื่อมวลชน  ผู้ปกครองและน้องๆเยาวชนในพื้นที่  โดยมี นายเกียรติศักดิ์  เทพผดุงพร กรรมการบริหารบริษัท เทพผดุงพรมะพร้าว จำกัด (กะทิชาวเกาะแม่พลอย) กล่าวรายงาน  ด้วยบริษัทเทพผดุงพรมะพร้าวจำกัดได้ดำเนินกิจการในจังหวัดนครปฐม มาเป็นเวลานานกว่า 40ปี โดยมีความมุ่งมั่นในการเป็นสวนหนึ่ง  ของการเสริมสร้างพัฒนาการที่ดี  ให้กับเยาวชนรวมไปถึง ยังเป็นการตอบแทนสังคม ตามวิสัยทัศน์ของบริษัท ในเรื่องการแบ่งปัน  ที่ได้ทำมาอย่างต่อเนื่อง  โครงการ”ทีชีซีจูเนียร์ ฟุตบอล คลินิก บายนคปฐมยูไนเต็ด” ในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ยาวชนอายุระหว่าง 6-9 ปี ในเขตพื้นที่จังหวัดนครปฐม และบริเวณพื้นที่ใก้ลเคียง ที่มีความสนใจและชื่นชอบกีฬาฟุตบอล แต่ขาดโอกาสในต้นทุนทรัพย์ในการฝึกทักษะฟุตบอลขั้นพื้นฐานกับนักเตะและทีมสต๊าฟโศ้ชมืออาชีพระดับ A-License จากสโมสรนครปฐมยูในเต็ดโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายถือเป็นการเสริมสร้งพัฒาการ ส่งเสริมการออกกำลังกาย  ให้สุขภาพแข็งแรงและใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์

โดยการฝึกอบรมในครั้งนี้จะแบ่งการฝึกซ้อมออกเป็น 7 ฐานได้แก่  1.การเลี้ยงลูกบอล,  2.การรับ-ส่งบอล,  3.การยิงประตู, 4.การคอนโทรลบอล, 5.เกมส์ทักษะพื้นฐานฟุตบอล, 6.ผู้รักษาประตู, และ 7.วิทยาศาสตร์การกีฬา (การปฐมพยาบาลเบื้องตัน,โภชนาการ ฯลฯ)  โดยมีเป้าหมาย เพื่อส่งเสริมสนับสนุนการสร้างพื้นฐานด้าน  กีฬาฟุตบอลแก่เยาวชนที่มีใจรักและชื่นชอบกีฬาฟุตบอล  ได้พัฒนาทักษะและส่งเสริม ศักยภาพการเล่นฟุตบอลอย่างถูกต้องตามมาตรฐานสากล

พร้อมกันนี้ บริษัท เทพผดุงงพรมะพร้าว จำกัด ยังมอบอุปกรณ์กีฬาและผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ให้กับโรงเรียนวัดจินดาราม เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ต่อไปอีกด้วย