ราชบุรี    ณ สัทธาอุทยานท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ฉลองครบรอบ1ปี

ราชบุรี    ณ สัทธา อุทยานท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ อ.บางแพ จ.ราชบุรี ฉลองครบรอบ 1 ปี จัดกิจกรรมสืบสานเทศกาลวันอาสฬบูชาและวันเข้าพรรษา “Nasatta Carnuvk ” สีานสัทธา 2562.
ที่ ณ สัทธา อุทยานไทย อ.บางแพ จ.ราชบุรี นายจิระชัย ศีกำเบ้า กรรมการผู้จัดการ ณ สัทธา กล่าวถึงการจัดกิจกรรมครบรอบ 1 ปี ที่ ณ สัทธา อ.บางแพ แห่งนี้ได้เปิดให้บริการท่องเที่ยงเชิงประวัติศาสตร์ เดิมชื่อ ” อุทยานหุ่นขี้ผึ้ง” ในราวปี 2540 แลัวตั้งแต่งวันที่ 9 มิ.ย.2549 เป็นต้นมาเปิดให้บริการครบ รอบ 40 ปีภายในบริเวณเนื้อที่ 42 ไร่ เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงประสัติศาสตร์ผสมผสานกับขนบธรรมเนียมประเพณีไทย 4 ภาควิถีชีวิต ความเป็นอยู่ของคนไทยในอดีตจรถึงปัจจุบัน อีกทั้งยังเป็นแหล่งธรรมชาติป่าไม้ คู คลอง หนอง บึง อยู่ภายใน อุทยาน

นอกจากนี้ อุทยาน ณ สัทธา ยังได้จัดงานประเพณีไทยทุกๆเทศกาลบรรจุอยู่ในอุทยาน แห่งนี้ และมนโอกาสเทศกาลเข้าพรรษาที่จะถึงนี้ ณ สัทธา ได้จัดกิจกรรมประเพณี เข้าพรรษา เปิดให้ประชาชนเข้ามาท่องเที่ยว กราบไหว้พระพุทธรูป จำลองมาจากสมัยต่างๆ สุโขทัย อยุธยา ธนบุรี รัตนโกสินทร์ และหล่อเทียนจำพรรษาเนื่องในวันอาสาฬบูชา ตั้งแต่วันที่ 13-17 ก.ค แต่ชุดไทยตามยุคตามสมัย และ เข้าพรรษางานเริ่มตั้งแต่ 27-29 ก.ค.62. หากประชาชนสนใจร่วมกิจกรรมการท่องเที่ยวติดต่อสอบถามได้ที่ โทร 032-383333 หรือ www.nasatta.com.

ประวิทย์ ลิ้มเจริญ จ.ราชบุรี