รองอธิการบดีมทร.รัตนโกสินทร์ได้รับการคัดเลือกให้เป็นนักบริหารดีเด่นรับรางวัลสิงห์เข็มทองจากกรมประชาสัมพันธ์

สมาพันธ์สื่อสารมวลชนแห่งประเทศไทย จัดโครงการส่งเสริมพัฒนานักบริหารประเทศประเทศไทย ร้อยดวงใจสร้างไทยให้ยั่งยืน ครั้งที่ 13 งานยกย่องประกาศเกียรติคุณนักเรียนดีเด่นรางวัลสิงห์เข็มทอง ประจำปีพุทธศักราช 2562 ครั้งที่ 3 วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2562 ณ สโมสรกรมประชาสัมพันธ์ ซอยอารีย์ ถนนพระราม 6 เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร

รางวัลสิงห์เข็มทอง งานยกย่องประกาศเกียรติคุณนักบริหารดีเด่น จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นกำลังใจและเป็นแนวทาง การบริหารจัดการของบุคลากรองค์กรในการปฏิบัติหน้าที่การงาน วิสัยทัศน์จนประสบความสำเร็จในองค์กรและเป็นแบบอย่างและกำลังใจในการพัฒนาบ้านเมืองเศรษฐกิจสังคมและประเทศชาติต่อไป รวมถึงสร้างนักบริหารในการขับเคลื่อนความเข้มแข็งของประเทศและการพัฒนาประเทศให้สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลในการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพบุคลากรให้เป็นไปอย่างต่อเนื่องทั้งนี้

ผศ.ดร.อาคีรา ราชเวียง รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ ได้รับการคัดเลือกให้เป็นนักบริหารดีเด่น จากกรมประชาสัมพันธ์ มีผลงานอันเป็นสาธารณะประโยชน์ต่อชุมชนและสังคม การบริหารดูแลจัดการงานที่ดี ในด้าน”ผู้บริหารองค์กรดีเด่น ด้านส่งเสริมและพัฒนาบริหารองค์กรภาครัฐ” เป็นแบบอย่างผู้นำนักบริหารที่ดีประพฤติปฏิบัติตามแนวหลักธรรมาภิบาล ยึดแนวปฏิบัติตามรอยพระยุคลบาท เข้ารับโล่ประกาศเกียรติคุณ กับนายอำพล เสนาณรงค์ องคมนตรีในรัชกาลที่ 9 ประธานในพิธี

เพื่อเป็นขวัญกำลังใจยกย่องเชิดชูเกียรติ ควรค่าแก่เป็นบุคคลแบบอย่างที่ดีได้ภาคภูมิและเป็นแบบอย่างแก่สังคมต่อไป ณ สโมสรกรมประชาสัมพันธ์ ซอยอารีย์ ถนนพระราม 6 เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร