มทร.รัตนโกสินทร์ร่วมงานนิทรรศการตลาดนัดหลักสูตร อุดมศึกษา ครั้งที่ 23 ระหว่างวันที่ 20-21 มิถุนายน 2562

นิทรรศการตลาดนัดหลักสูตร อุดมศึกษา ครั้งที่ 23 ระหว่างวันที่ 20-21 มิถุนายน 2562 ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษามหาวิทยาลัยอุบลราชธานี

ระหว่างวันที่ 20-21 มิถุนายน 2562 สำนักงานประชาสัมพันธ์ มทร.รัตนโกสินทร์ นำโดย ผศ.ดร.อาคีรา ราชเวียง รองอธิการบดี ร่วมจัดนิทรรศการประชาสัมพันธ์หลักสูตรการศึกษาของสถาบันอุดมศึกษา ในนิทรรศการตลาดนัดหลักสูตร อุดมศึกษา ครั้งที่ 23 เพื่อเผยแพร่และให้ข้อมูลด้านการศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา ทั้งภาครัฐและเอกชนให้กับนักเรียนผู้ปกครองและประชาชนทั่วไปในส่วนภูมิภาคทั่วประเทศเพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างสถาบันการศึกษาและสถานศึกษาให้มีความใกล้ชิดผูกพันซึ่งกันและกัน อีกทั้งเป็นการขยายโอกาสทางการศึกษาให้นักเรียนในพื้นที่บริการ นำไปสู่การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีแก่ชุมชนและสังคมในเขตพื้นที่บริการ 20 จังหวัด

สำหรับนิทรรศการตลาดนัดหลักสูตร อุดมศึกษา ครั้งที่ 23 จัดให้มีกิจกรรมทางการศึกษาประกอบด้วย การบรรยายหรือการอภิปรายโดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ การแสดงและกิจกรรมบนเวทีของมหาวิทยาลัยอุบลราชธานีและสถาบันที่เข้าร่วมงาน กิจกรรมถามตอบมอบรางวัลและกิจกรรมนันทนาการจากผู้แทนคณะหลักสูตรต่างๆจากมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี จากนั้นเป็นพิธีเปิดและกล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมเทศกาลตลาดนัดหลักสูตรอุดมศึกษาครั้งที่ 23 โดย ผศ.ดร.ชุตินันท์ ประสิทธิ์ภูริปรีชา อธิการบดี มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี พร้อมการบรรยายพิเศษเรื่องความท้าทายในการศึกษาต่อระดับอุดมศึกษา ในยุคไทยแลนด์ 4.0 ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษามหาวิทยาลัยอุบลราชธานี จังหวัดอุบลราชธานี