สมุทรปราการ    รองผวจ.เมืองปากน้ำเปิดงานมหกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวสมุทรปราการ

สมุทรปราการ    รองผวจ.เมืองปากน้ำเปิดงานมหกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวสมุทรปราการ
***** เมื่อวันที่ 15มิ.ย.2562 เวลา 16.00 น. นางศิวพร ฉั่วสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานเปิดงานมหกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรปราการ โดยมีนายสาธิต วัดอ่อน รักษาราชการแทนท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสมุทรปราการ นายสิทธิโชค ศรีเจริญ ปลัดอำเภอพระสมุทรเจดีย์ นายชาตรี อ่วม สอาด นายกอบต.นาเกลือ ร่วมให้การต้อนรับ โดยมีประชาชนจำนวนมากเข้าร่วมงาน ณ สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนตำบลนาเกลือ

***** การจัดงานมหกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวสมุทรปราการ ครั้งที่ 2 ที่จังหวัดสมุทรปราการโดยสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสมุทรปราการ ได้จัดขึ้นนั้น เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวในตำบลนาเกลือ อำเภอพระสมุทรเจดีย์ ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายของประชาชนยิ่งๆขึ้นไป เนื่องจากตำบลนาเกลือ มีสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง โดยเฉพาะหมู่บ้านสาขลาแห่งนี้ เป็นหมู่บ้านที่มีวัฒนธรรมดั้งเดิม อยู่ติดกับแม่น้ำเจ้าพระยา ชาวบ้านส่วนใหญ่ ประกอบอาชีพประมง ทำวังกุ้ง และที่สำคัญ มีผลิตภัณฑ์โอทอปจากฝีมือชาวบ้านสาขลาแห่งนี้ เช่นกุ้งเหยียด กุ้งแห้ง ปูรามเกียรติ์ และอื่นๆอีกมากมาย อีกทั้งยังมีวัดสาขลาที่มีประปรางค์เอนอายุกว่า 100 ปี และตลาดน้ำโบราณบ้านสาขลาให้นักท่องเที่ยวได้ชมกันตลอดวัน
***** โดย การจัดงานดังกล่าวเพื่อเป็นการส่งเสริมการตลาดและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรปราการ และประชาสัมพันธ์สินค้าทางการท่องเที่ยวของจังหวัดสมุทรปราการให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น โดยมุ่งหวังว่า ที่บ้านสาขลา ตำบลนาเกลือแห่งนี้ จะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่งในจังหวัดสมุทรปราการ ให้เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยว เพื่อสร้างรายได้ สร้างอาชีพให้คนในท้องถิ่นต่อไป
*****************************************
วิวรรธน์ ยั่งยืนเตชานนท์ สมุทรปราการ 0916986925