กองทัพอากาศและ(ททท.)ร่วมแถลงข่าวการแข่งขันฮอกกี้นานาชาติ RTAF INTERNATIONAL HOCKEY 7s FESTIVAL 2019

กองทัพอากาศและการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมจับมือแถลงข่าวการแข่งขันฮอกกี้นานาชาติ RTAF INTERNATIONAL HOCKEY 7s FESTIVAL 2019 วันที่ 15-16 มิถุนายน 2562

ณ อาคารศูนย์กีฬา-สวนเฉลิมพระเกียรติ หน่วยงานกองทัพอากาศ และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้เป็นเจ้าภาพร่วมในงานแถลงข่าวการแข่งขันฮอกกี้นานาชาติ ชิงถ้วยผู้บัญชาการทหารอากาศ ในรายการ RTAF International Hockey 7s Festival 2019 จัดขึ้นในระหว่างวันที่ ๑๕ – ๑๖ มิถุนายน ณ สนาม ทรู อารีนา อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีทีมนักกีฬาชายหญิงจาก ๑๒ ประเทศ จำนวน ๕๐ ทีม จากยุโรป และ เอเชีย เข้าร่วมทำการแข่งขัน ในลักษณะการกีฬาเพื่อการท่องเที่ยวและนันทนาการ (Sport Tourism) ที่เน้นความสนุกสนาน และได้พักผ่อน ท่องเที่ยวไปด้วย ทำให้เกิดประโยชน์ทั้งในด้านการพัฒนากีฬา สังคม และกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่

 

ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในมิติสำหรับการพัฒนาประเทศ ส่งผลต่อการสร้างความ “มั่นคง มั่งคั่ง และ ยั่งยืน” ตามยุทธศาสตร์ชาติ โดยมี พลอากาศเอก ชาญฤทธิ์ พลิกานนท์ รองผู้บัญชาการทหารอากาศ เป็นประธานในพิธีแถลงข่าว พลอากาศตรีประสิทธิ์ ยิ้มเจริญ เจ้ากรมสวัสดิการทหารอากาศ ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขัน คุณ อุกฤษฏ์ ป้อทองคำ หัวหน้างานส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองหัวหิน คุณ ต่อศักดิ์ สายทอง ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมสนาม ทรู อารีน่า ผู้สนับสนุนการแข่งขัน คุณ สุรพล อุอินทุ ผู้อำนวยการสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ผู้สนับสนุนการแข่งขัน และ คุณ นันทวรรณ โชติวิจิตร กรรมการบริหารฝ่ายสื่อสารและประชาสัมพันธ์ บริษัท โรงเส้นหมี่ชอเฮง จำกัด ผู้สนับสนุนการแข่งขัน ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมการแข่งขัน การแสดง และร่วมกิจกรรมการออกร้านต่างๆ ได้ ตั้งแต่เวลา ๐๙๐๐ เป็นต้นไป โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ