กาญจนบุรี รองผวจ.กาญจน์ลงพื้นที่ตำบลเกาะสำโรงตรวจเยี่ยมชาวบ้านและผู้ป่วยติดเตียง

กาญจนบุรี รอง ผวจ.กาญจน์ลงพื้นที่ตำบลเกาะสำโรงตรวจเยี่ยมชาวบ้านและผู้ป่วยติดเตียง
วันนี้ ( 13 มิถุนายน 2562) เวลา 11.00 น.นายสมยศ ศิลปิโยดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ได้เดินทางเข้าเยี่ยมเยือนชาวบ้านและผู้ป่วยติดเตียง ในพื้นที่หมู่ 3 ตำบลเกาะสำโรง อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี โดยมี นางวันเพ็ญ ทับทิมศรี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 ตำบลเกาะสำโรง พร้อมด้วยผู้นำชุมชนและชาวบ้านหมู่ที่ 3 ให้การต้อนรับ ณ ที่ทำการผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 ตำบลเกาะสำโรง อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี
ต่อจากนั้น นางวันเพ็ญ ทับทิมศรี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 ตำบลเกาะสำโรง อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ได้นำนายสมยศ ศิลปิโยดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วยคณะเจ้าหน้าที่เข้าเยี่ยมเยี่ยนนายประสงค์ สุขสบาย อยู่บ้านเลขที่ 4/1 หมู่ที่ 3 ตำบลเกาะสำโรง อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียงที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ซึ่งอาศัยอยู่กับครอบครัว


และเมื่อนายสมยศ ศิลปิโยดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ได้เดินทางไปถึงยังบ้านเลขที่ 4/1 ซึ่งเป็นบ้านของนายประสงค์ สุขสบาย นายสมยศพร้อมคณะเจ้าหน้าที่ได้เดินทางเข้าเยี่ยมเยี่ยนนายประสงค์ ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียงที่กำลังนั่งเล่นอยู่ที่บริเวณภายในบ้านหลังดังกล่าวซึ่งเป็นที่ทางสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี ได้ดำเนินการก่อสร้างให้ในโครงการ “อุ่นใจได้บ้าน สร้างพื้นฐานให้ผู้ยากไร้”ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2557


จากนั้น นายสมยศ  ศิลปิโยดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมคณะได้เดินทางเข้าพบนายประสงค์ พร้อมกับสอบถามเกี่ยวกับเรื่องอาการเจ็บ ได้มีการกายภาพบำบัดมั้ย นายประสงค์กล่าวว่า ตนได้ดำเนินการทำกายภาพบำบัดทุกวันโดยมีภรรยาคอยช่วยเหลือในเรื่องของการประคองตัว พร้อมกับสอบถามเกี่ยวกับความเป็นอยู่ของครอบครัวของนายประสงค์ โดยใช้เวลาในการตรวจเยี่ยมกว่า 1 ชั่วโมง
เสร็จแล้วนายสมยศ ศิลปิโยดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ได้มอบเงินส่วนตัวจำนวนหนึ่งให้กับครอบครัวของนายประสงค์ สุขสบาย เพื่อไว้ใช้จ่ายภายในครอบครัวพร้อมกับร่วมถ่ายภาพหมู่เพื่อเป็นที่ระลึกเสร็จแล้ว
เกษร เสมจันทร์