นครปฐม สมาคมผู้สูงอายุอำเภอสามพรานจัดงานคล้ายวันก่อตั้งสมาคม

สมาคมผู้สูงอายุอำเภอสามพรานจัดงานคล้ายวันก่อตั้งสมาคม

เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2562 ที่สมาคมผู้สูงอายุ ตำบลไร่ขิง อำเภอสามพรานจังหวัดนครปฐม

พระเทพศาสนาภิบาล รองเจ้าคณะจังหวัดนครปฐม เจ้าอาวาสวัดไร่ขิง พระอารามหลวง เป็นองค์ประธานในพิธีทำบุญและทอดผ้าป่าเนื่องในโอกาสการจัดงานคล้ายวันก่อตั้งสมาคมผู้สูงอายุอำเภอสามพราน. พร้อมด้วยนายแพทย์ทินกร   ชื่นชมผู้อำนวยการโรงพยาบาลสามพรานเป็นประธานฝ่ายฆราวาส โดยมีนางศศิธร  สกุลศักดิ์นิมิต  นายกสมาคมผู้สูงอายุอำเภอสามพราน  กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ พร้อมสรุปผลการปฏิบัติหน้าที่ของสมาคมผู้สูงอายุอำเภอสามพรานในรอบปี 2561 ถึง2562 ดังนี้

1.ได้จัดให้มีการประชุมคณะกรรมการสมาคมซึ่งประกอบด้วย 19 ชมรมในพื้นที่อำเภอสามพรานเป็นประจำทุกทุกเดือนเพื่อประสานความร่วมมือกันในการจัดกิจกรรมเพื่อสนับสนุนผู้สูงอายุในพื้นที่การแสดงความสามัคคีผู้พันในหมู่มวลผู้สูงอายุด้วยกัน

2.สมาคมผู้สูงอายุได้นำคณะพร้อมสิ่งของจำเป็นต่างๆในชีวิตร่วมกับวัดไร่ขิงออกเยี่ยมเยียนชมรมต่างๆในพื้นที่มอบสิ่งของให้กับชมรมเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้สูงอายุที่ยากไร้ในพื้นที่ทั้ง 19 ชมรม

3.สมาคมได้ก่อตั้งชมรมจิตอาสาเพื่อร่วมสนับสนุนการให้บริการของโรงพยาบาลสามพรานโดยจัดเวรจากชมรมต่างๆไปสนับสนุนวันละหกถึงแปดคนทุกวันเวลาราชการตั้งแต่เดือนตุลาคม 2561 เป็นต้นมาจนปัจจุบันปรากฏว่าได้ผลเป็นที่น่าพอใจกับผู้มารับบริการที่โรงพยาบาลและจะดำเนินการอย่างจริงจังต่อเนื่องตลอดไป