ผู้ว่าฯตรัง ร่วมแสดงความยินดีกับนายชวน หลีกภัยที่ได้รับตำแหน่งประธานสภาผู้แทนราษฎรและประธานรัฐสภา

ข้าราชการและประชาชนในจังหวัดตรัง ร่วมแสดงความยินดีกับนายชวน หลีกภัย หลังจากที่ได้รับตำแหน่งประธานสภาผู้แทนราษฎรและประธานรัฐสภา พร้อมยืนยันไม่หนักใจในการทำหน้าที่
ที่บ้านพักถนนวิเศษกุล ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง ซึ่งเป็นบ้านของนายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎรและประธานรัฐสภา ได้มีนายลือชัย เจริญทรัพย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง และพล.ต.ต.นุกูล ไกรทอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง พร้อมด้วยข้าราช พ่อค้า ประชาชน เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับนายชวน หลีกภัย หลังจากที่ได้รับตำแหน่งประธานสภาผู้แทนราษฎรและประธานรัฐสภา ซึ่งนายชวน ฯได้กล่าวขอบคุณกับผู้ที่มาแสดงความยินดี


ทั้งนี้นายชวน หลีกภัย ได้กล่าวถึงการทำงานในตำแหน่งตำแหน่งประธานสภาผู้แทนราษฎรและประธานรัฐสภา ว่าไม่รู้สึกกดดันในการทำงานแต่อย่างใด เนื่องจากมีข้อบังคับอยู่แล้ว ช่วงแรกอาจจะลำบากในการประชุมสภาเนืองจากการก่อสร้างรัฐสภาแห่งใหม่ยังไม่แล้วเสร็จ แต่ก็ถือว่าเป็นอุปสรรคเพียงเล็กน้อย สงสารแต่เจ้าหน้าที่ที่ขนย้ายอุปกรณ์ในการทำงาน โดยตนเองจะทำงานโดยยึดหลักพระราชดำรัสในหลวงรัชกาลที่ 9 จะทำหน้าที่เป็นประธานในการประชุมให้เป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อย เพื่อประโยชน์ของพี่น้องประชาชน ส่วนปัญหาในพรรคประชาธิปัตย์นั้นเป็นหน้าที่ของกรรมการบริหารพรรค ว่าจะมีมติไปในทิศทางใด โดยส่วนตัวจะขอไม่ออกความคิดเห็นแต่อย่างใด
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง