กาญจนบุรี กลุ่มนักธุรกิจคนรุ่นใหม่เปิดข้าวราดแกง24 ชม.ราคาเดียว 39 บาท

กาญจนบุรี กลุ่มนักธุรกิจร้านเวดดิ้งคนรุ่นใหม่สุดน่ารักเมืองกาญจน์ ผุดไอเดียสุดเก๋เปิดข้าวราดแกง 24 ชม. ราคาเดียว 39 บาท อิ่มกันแบบจุกต้องมาเองถึงจะรู้เอง
วันที่ 14 เมษายน 2567ที่ อาคารพาณิชย์ 2 คูหา บริเวณติดถนนสายกาญจนบุรี – อู่ทอง เขตเทศบาลเมืองกาญจนบุรี ใกล้กับองค์การโทรศัพท์ สาขากาญจนบุรี(เก่า) มี ผู้คนมากมายยืนรุมล้อมกัน อย่างต่อเนื่องเนืองแน่น ตลอดเวลา เหมือนกับมีการแจกของอะไรฟรีกัน ที่แท้ก็คือข้าวราดแกงที่เพิ่งเปิดใหม่ ชื่อว่า ” ร้านข้าวแกง 24 ชั่วโมง 39 บาท ” ซึ่งเป็นของกลุ่มนักธุรกิจร้านเวดดิ้งคนรุ่นใหม่สุดน่ารักกันทุกคนของจังหวัดกาญจนบุรี ที่มีชื่อเสียงโด่งดังจากการเปิดร้านเวดดิ้งในเครือร้านโนชเวดดิ้ง การส่งสาวงามประกวดทั่วทุกเวทีต่างๆในประเทศไทย และต่างประเทศอีกด้วย


คุณไกด์ หรือนายอัจฉริย ฉัตรเกษมธนกุล หนึ่งในกลุ่มฯ เปิดเผยว่า สำหรับร้านข้าวแกง 24 ชั่วโมง 39 บาท (กับข้าว 2อย่าง) ไม่มี Concept อะไรมากมายเพียงแต่อยากให้คอข้าวแกง ได้สัมผัสกับอาหารที่มีความอร่อยกันได้ตลอดเวลาทั้ง 24 ชั่วโมง ซึ่งอยากให้ลองเข้ามาลิ้มชิมรสกันถึงเมนูต่างๆในแต่ละรอบถึง 30 กว่าเมนู อาทิเช่น ต้ม ผัด แกง ทอด บนความแปลกใหม่ของร้านข้าวแกงในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี แล้วที่สำคัญเมนูแต่ละเมนู เจ้าร้านก็จะลุยเอง และก็ได้เทรนด์ เพื่อถ่ายทอดให้กับทีมงานในร้านได้ทำการใช้สูตรลับเฉพาะที่ทีมเจ้าของร้านได้คิดค้นเอาไว้ เพื่อรสชาติที่ลงตัวแบบสุดๆ ต้องขอขอบคุณลูกค้าที่มาใช้บริการประจำ อีกทั้งลูกค้าที่ยังไม่เคยมาอยากให้ลองมาสัมผัสข้าวราดแกงราคาเพียง 39 บาท กับข้าว 2 อย่าง แบบจุกๆ ว่าจะคุ้มขนาดไหน อยากให้เข้ามาลองสัมผัสลิ้มชิมรสกันด้วยตนเอง กับเทศกาลสงกรานต์ 2567 นี้ ปกติแล้วอากาศที่กาญจนบุรีจะร้อนมาก แต่อยากให้ลองมาสัมผัสร้านข้าวแกง 24 ชั่วโมง 39 บาทนี้ ได้เข้ามากินข้าวราดแกงแล้วใจคุณจะเย็นมาก เนื่องจากราคาของเราไม่แพง จ่ายได้สบาย แถมอิ่มจุกแน่นอน ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมกับทางร้านได้ที่ : ร้านในเครือของโนชเวดดิ้ง โทรศัพท์ 095-5366999


ด้านลูกค้าชาย เปิดเผยว่า สัมผัสนี้เป็นครั้งแรกกับร้านข้าวราดแกงร้านนี้ที่เปิด 24 ชั่วโมงในจังหวัดกาญจนบุรี ถือว่าแปลกใหม่จริง ก็เลยไม่ต้องไปร้านสะดวกซื้อ รสชาติโอเคร ถือว่าไม่แย่ คือดีนะ คุ้มสุดๆอิ่มแบบจุกๆ กับราคา 39 บาท รสชาติดีมาก คนไหนเลิกงานดึกๆ ต้องมาจัดกันเลยกับที่นี่ สำหรับใครที่ยังไม่เคยมาสัมผัส ก็อยากให้เปิดใจลองมาสัมผัสดูนะครับกับรสชาติที่อร่อย ของเด็ดของดีจริงกับที่นี่เลย ร้านข้าวแกง 24 ชั่วโมง 39 บาท
เกษร เสมจันทร์กาญจนบุรี