ยิ่งใหญ่สุดปัง!!! “เปี๊ยก” กุมารทองในกุฏิพ่อกวย”

ยิ่งใหญ่สุดปัง!!!  “เปี๊ยก” กุมารทองในกุฏิพ่อกวย”

เมื่อวันที่10เมษายน2567 ที่ ซุ้มจอมขมังเวทย์ เทวสถานบ่อทอง  ตำบลคูขวาง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี

ต้อม สำนักจันทร์  เซียนพระเครื่องสายตรงหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม  จัดสร้าง “เปี๊ยก” กุมารทองในกุฏิหลวงพ่อกวย”รุ่นแรก โดย ต้อม สำนักจันทร์ ได้กล่าวว่า เปี๊ยก เป็นกุมารทองที่หลวงพ่อกวย เลี้ยงตัวเดียว ซึ่งอยู่ในกุฏิหลวงพ่อตลอด จนถึงหลวงพ่อมรณภาพ  กุมารทองตนนี้ชื่อ “เปี๊ยก” แกะจากไม้ ฐานเป็นไม้เก่า สูงรวมฐาน 9 นิ้วหลวงพ่อกวยท่านเลี้ยงไว้ในกุฏิตลอดเวลา หลังจากหลวงพ่อมรณภาพแล้วในปี 2522 ก็ตกทอดมาสู่หลวงตารูปหนึ่งในวัดบ้านแค ซึ่งเป็นศิษย์รุ่นๆหมอเฉลียว อาจารย์ทรง(ปู่ทรง รอดเล็ก)และพ่อแก่หล่อน มีทั้งกุมารทอง เข็มสัก เอกสารบันทึกลายมือคาถาต่างๆ

วลีของหลวงพ่อประโยคที่ว่า”รักยิ่งกว่ากุมารในกุฏิเสียอีก”นั่นก็แสดงว่าท่านรักกุมารของท่านมาก ด้วยความศักดิ์สิทธิ์ของ“เปี๊ยก กุมารทองในกุฏิหลวงพ่อกวย” ที่มีผู้คนต่างได้ยินเสียงเล่าลือ จึงได้เดินทางมาจากทั่วสารทิศ จำนวนมากอย่างต่อเนื่อง เพื่อมาเซ่นไหว้ ขอพร ต่างได้สิ่งที่ตนปรารถนา สำเร็จในสิ่งที่หวัง “เปี๊ยก กุมารทองในกุฏิพ่อกวย” ด้วยการสั่งสมบารมีมากพอ  จึงเป็นเวลาอันเหมาะสมที่จะมีการจัดสร้างวัตถุมงคลในรูปแบบกุมารทอง “เปี๊ยก กุมารทองในกุฎิหลวงพ่อกวย” มีทั้งขนาด พกพา 1 นิ้ว และ ขนาดบูชา 8.8 นิ้ว รวมถึงขนาดใหญ่เท่าคนจริง สูง2เมตรในส่วนของพิธีปลุกเสก “เปี๊ยก กุมารทองในกุฏิหลวงพ่อกวย” 

ปลุกเสก 7 พิธี 7วาระ พิธีเสาร์5 และมหาฤกษ์ กระทิงวันกระทิงเดือนกระทิงปี นานทีจะมีสักครั้ง

ในช่วงเช้าวันอังคารที่9เมษายน 2567 ได้รับความเมตตาจาก เจ้าประคุณสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี (ธงชัย ธมมฺธโช) เจ้าคณะใหญ่หนกลาง กรรมการมหาเถรสมาคม  วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร  เมตตาอธิฐานจิต  และจารบนแผ่นยันต์ ลง นะมะอะอุ  แก้ววิเชียร เสริมโชคลาภ การงาน มหาเสน่ห์ขั้นสูง แคล้วคลาด คุ้งครอง ป้องกัน ลงยันต์ บนแผ่นยันต์ ทอง เงิน นาค เพื่อเป็นชนวนหล่อหลอม “เปี๊ยก กุมารทองกุฎิหลวงพ่อกวย”

ในช่วงค่ำวันที่ 9 เมษายน 2567 มีพิธีปลุกเสกเดี่ยวเป็นปฐมฤกษ์ (เป็นเคล็ดว่าเกิดตามนามพระอาจารย์ประสูติ) โดย พระอาจารย์ประสูติ วัดถ้ำพระพุทธโกษีย์(วัดในเตา) ซึ่ง พระอาจารย์ประสูติ ได้กล่าวว่า ฉันทำให้แล้วนะเป็นตัวหมดแล้ว ตั้งอาการ32 มีฤทธิ์หมดทุกตัว แล้วชื่อเปี๊ยก เนี่ยเขาดังนะ เป็นตัวตลกในหนังตลุง อาจารย์ณรงค์ ตลุงบัณฑิต ศิลปินแห่งชาติ “เปี๊ยกนี่ดัง ฉันทำให้อย่างดี”

ในช่วงค่ำวันที่10เมษายน2567  ที่ ซุ้มจอมขมังเวทย์ เทวสถานบ่อทอง   ได้นิมนต์ พระเกจิคณาจารย์ 4 รูป นั่งปรกเจริญจิต ปลุกเสก  ชนวนมวลสาร   “เปี๊ยก กุมารทองในกุฏิหลวงพ่อกวย”

1.พระครูปลัดสุวัฒนพรหมวิหารคุณ วัดทรงเสวย จังหวัดชัยนาท ได้ลงอักขระบนแผ่นยันต์ชนวนด้วย ลงอิกะวิติ หัวใจพระพุทธเจ้า  ลงหัวใจกุมารทอง ลงนโมพุทธายะ พระพุทธเจ้าห้าพระองค์ ลงพุฒซ้อน ตำรับสายวัดสุทัศฯ

2.พระอาจารย์แจ้  วัดน้อมประชาสรรค์ จังหวัดอยุธยา  ได้ลงอักขระบนแผ่นยันต์ชนวน ด้วย ลงเมตตามหาลาภ  ลงมหานิยม  ดลจิตดลใจคน  ลงทรัพย์สินเงินทอง  ลงยันต์ครูพระอาจารย์แจ้

3.หลวงพ่อนพวรรณ คุณสาโร วัดเสนานิมิต จังหวัดอยุธยา  เมตตาอธิฐานจิตปลุกเสก

4.พระครูโกวิชัยกิจ วัดหัวเด่น จังหวัดชัยนาท เมตตาอธิฐานจิตปลุกเสก

และคณาจารย์ฆราวาส  ซุ้มจอมขมังเวทย์ ร่วมพิธี

วันพฤหัสบดีที่11 เมษายน2567  คณาจารย์ฆราวาส ซุ้มจอมขมังเวทย์  ร่วมกันเสกเดินธาตุกุมาร

วันศุกร์ที่12 เมษายน2567  มีพิธี สวดโซฮา ชุบกุมาร

วันเสาร์ที่13 เมษายน2567  พิธีเสาร์ห้า  ปีมะโรงที่ 5 วันที่ 5 ขึ้น 5 ค่ำ (มหากระทิง เดือน/ปี/วัน)

วันจันทร์ที่15 เมษายน2567  ฉลองสมโภชพญาวัน

วันที่10-11-12 พฤษภาคม 2567   พิธีฉลองสมโภช หลวงปู่ทวดโพธิ์ลังกาแหลมแค  อ.พานทอง จ.ชลบุรี วัดในอุปถัมภ์ สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี (สมเด็จธงชัย วัดไตรมิตรฯ) และมีพระเกจิคณาจารย์ทั่วประเทศ ร่วมปลุกเสก ทั้งหมด 500 รูป/คน โดยครั้งนี้ ต้อม สำนักจันทร์และทีมงาน ต้องการให้ทุกท่านได้สิ่งที่ดีที่สุด “กุมารทองเปี๊ยก” เป็น 1 ในกุมารแห่งสยาม ฉะนั้นแล้วการสร้างครั้งนี้ พิธีเข้มขลัง ยิ่งใหญ่ อย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน สมกับเป็นกุมารทองในกุฏิหลวงพ่อกวย…

โดยก่อนการ เริ่มพิธีปลุกเสก มีศิลปินดารา  มาร่วมกันอย่างคับคั่ง แทคภรัณยู  โก๊ะตี๋  น้าป๋อง กพลทองพลับ ถั่วแระเชิญยิ้ม ร่วมในพิธีปลุกเสกเปี๊ยกกุมารทองในกุฏิหลวงพ่อกวยในครั้งนี้ด้วย

รวมทั้งภายในงาน มีกิจกรรม มากมาย รถแห่และศิลปิน แจกทุนการศึกษาเด็กนักเรียน 50 คน กิจกรรมบ้านลมสร้างความสุข ให้เด็กๆ พร้อมมีอาหาร น้ำดื่มแจกฟรีตลอดพิธี

ผู้สนใจสั่งจองบูชา “น้าเปี๊ยก กุมารทองในกุฏิพ่อกวย”

ติดต่อทางเพจ facebook หลวงพ่อกวยพระเครื่องมาตรฐานสากล  มีจำนวนจำกัด

โทร 097-2159265 นพ   , 062-6650956 แป้ง

QR ช่องทางไลน์แอด