สมุทรปราการ โรงไฟฟ้าพระนครใต้ร่วมรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยช่วงเทศกาลสงกรานต์

โรงไฟฟ้าพระนครใต้ร่วมรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยช่วงเทศกาลสงกรานต์

วันที่ 4-5 เมษายน 2567 โรงไฟฟ้าพระนครใต้ โดยนายนพพล พันธ์เงิน ผู้อำนวยการโรงไฟฟ้าพระนครใต้ นายนิติ ปัทมาคมสัน ผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงไฟฟ้าพระนครใต้ 1 และแผนประชาสัมพันธ์และชุมชนสัมพันธ์โรงไฟฟ้าพระนครใต้ ลงพื้นที่สนับสนุนเครื่องบริโภค อาทิ เครื่องดื่มชูกำลัง เครื่องดื่มเกลือแร่ น้ำดื่ม อาหารกึ่งสำเร็จรูป กาแฟ และเครื่องดื่มช็อคโกแลต ให้กับหน่วยงานในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ และรอบโรงไฟฟ้าพระนครใต้ ได้แก่ อำเภอเมืองจังหวัดสมุทรปราการ ,สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสมุทรปราการ ,อำเภอพระสมุทรเจดีย์ ,องค์การบริหารส่วนตำบลบางโปรง ,หน่วยงานราชการส่วนท้องที่ตำบลบางโปรง ,ตำบลบางด้วน ,ตำบลางหัวเสือ และตำบลบางหญ้าแพรก โดยมีนายวัฒนา เจริญจิต นายอำเภอเมืองสมุทรปราการ ,นายโชติพงศ์ เปล่งวิทยา นายอำเภอพระสมุทรเจดีย์ ,นายพชร ศศิชาชยามร หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสมุทรปราการ ,ผู้แทนองค์การบริหารส่วนตำบลบางโปรง และผู้แทนจากตำบลบางโปรง ตำบลบางด้วน และตำบลบางหญ้าแพรก เป็นผู้รับมอบตามลำดับ

ทั้งนี้เป็นประจำทุกปีที่ กฟผ.โรงไฟฟ้าพระนครใต้ได้ให้การสนับสนุนสิ่งของอุปโภค บริโภค เพื่ออำนวยความสะดวกในการจัดตั้งด่านตรวจความปลอดภัยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ อันเป็นเทศกาลที่ประชาชนจะเดินทางกันอย่างคึกคัก นอกจากนี้ยังได้สนับสนุนกระบองไฟให้กับสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อใช้ในการดูแลรักษาความปลอดภัย และให้สัญญาณกับผู้ใช้รถใช้ถนนในช่วงเทศกาลอีกด้วย
กฟผ.โรงไฟฟ้าพระนครใต้ขอเป็นอีกหนึ่งส่วนในการรณรงค์ให้ประชาชนขับขี่และใช้รถใช้ถนนอย่างปลอดภัยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ และขอให้ทุกท่านเดินทางอย่างปลอดภัย และมีความสุขกับครอบครัวในช่วงเทศกาลปีใหม่ไทยนี้
**************************
วิวรรธน์ ยั่งยนเตชานนท์ สมุทรปราการ