เมืองพัทยาพร้อม !! ชวนนักท่องเที่ยวสาดความมันส์ !!

เมืองพัทยาพร้อม !! ชวนนักท่องเที่ยวสาดความมันส์ !!
พร้อมเนรมิตงานวันไหลเมืองพัทยาให้เป็นเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่แห่งปี 19 เมษายน 2024

จบกันไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับงานแถลงข่าวงานวันไหล เทศกาลรื่นเริงในช่วงสงกรานต์ที่ขึ้นชื่อของเมืองพัทยาที่โด่งดังไปทั่วโลก และเป็นอะไรที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกได้ปีละนับล้าน โดยเฉพาะสายตื๊ดต้องมาแบบพลาดไม่ได้ ซึ่งแถลงข่าวกันที่ลาน SUNKEN เซ็นทรัลพัทยา เมืองพัทยา เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา พร้อมเปิดตัวเรียกน้ำย่อยก่อนจะไปบันเทิงกันในวันงานจริงด้วยศิลปินชื่อดัง Retrospect ที่มาแบบแสงสีเสียงจัดเต็ม รวมถึงเหล่าดีเจชื่อดังมากมายที่พร้อมจะมาเขย่านักท่องเที่ยวให้วันไหลปีนี้ให้คึกคักกันแบบสุดเหวี่ยง

ภายในงานแถลงข่าวเนืองแน่นไปด้วยนักข่าวสายบันเทิงและศิลปวัฒนธรรม และแขกระดับวีไอพีมากมาย อาทิ คุณอุไร มุกประดับทอง ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานพัทยา, คุณศุภาวี บำรุงศักดิ์ ผู้อำนวยการวัฒนธรรม จังหวัดชลบุรี, คุณกำพล ศิริสมบูรณ์ลาภ ผู้อำนวยการฝ่ายงานการตลาด เซ็นทรัล เขตพัทยา หลังการแสดงเปิดตัว Water Drums จาก Ampper Group จบลง คุณทิฐิพันธ์ เพ็ชรตระกูล รองนายกเมืองพัทยา ในฐานะประธานในพิธีกล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานพร้อมบอกเล่าถึงความพิเศษของงานวันไหลเมืองพัทยา ก่อนเรียกน้ำย่อยก่อนจะพบกับความบันเทิงในงานวันไหลที่จะมาถึงด้วยเหล่าบรรดาดีเจสายตื๊ดตัวเด็ดมากมาย อาทิ DJ นาเดีย, DJ Wonder, PP’DREAM, FrenchW, Ant Emotion Town พร้อมไฮไลท์แบบจัดหนักจัดเต็มกับศิลปิน Headliner วงร็อคชื่อดังอย่าง “Retrospect” ที่มาพร้อมเพลงฮิตและแสง สี เสียงเต็มรูปแบบ

โดยรายละเอียดงานวันไหลเมืองพัทยาในครั้งนี้ จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 19 เมษายน ในนามของ “เมืองพัทยา” แบ่งเป็น 2 ส่วน ส่วนแรกคือ กิจกรรมการส่งเสริม อนุรักษ์ และเผยแพร่ศิลปะวัฒนธรรมอันดีงามในช่วงเช้า เวลา 8.00 – 12.00 น. ณ วัดชัยมงคล พระอารามหลวงของเมืองพัทยา ที่รวมเอาประเพณีสงกรานต์ที่แสดงถึงความเป็นไทยอันน่าตื่นตาตื่นใจเอาไว้มากมาย ส่วนที่ 2 คือ ส่วนของความสนุก กับการแสดงดนตรีของศิลปินชื่อดังและเหล่าดีเจมากมายที่จะมามอบความสนุกตลอดวันตลอดคืน ตั้งแต่ช่วงเย็นไปจนถึงค่ำ เวลา 15.00 – 23.00 น. ณ ลานกิจกรรม บริเวณชายหาดพัทยากลางใกล้เซ็นทรัลพัทยา งานนี้การันตีว่านักท่องเที่ยวจะได้รับทั้งความสนุกสนานของประเพณีสงกรานต์ที่ยังคงรักษาขนบประเพณีอันดีงามแบบไทย ๆ ไปจนถึงความบันเทิงของการแสดงแสง สี เสียง อย่างเต็มที่และประทับใจแบบไม่รู้ลืมแน่นอน

พบกับงานวันไหลที่มันส์ที่สุดแห่งปี เทศกาลรื่นเริงในช่วงสงกรานต์ที่ขึ้นชื่อของเมืองพัทยา ช่วงเช้า ณ ลานกิจกรรม ณ วัดชัยมงคล พระอารามหลวงของเมืองพัทยา และช่วงบ่ายถึงค่ำ ณ บริเวณชายหาดพัทยากลางใกล้เซ็นทรัลพัทยา วันศุกร์ที่ 19 เมษายน ตั้งแต่ 08.00 – 23.00 น.