กาญจนบุรี  จัดโครงการธงฟ้าราคาประหยัดลดค่าครองชีพให้กับประชาชน ระหว่างวันที่ 1 – 3 เมษายน 2567

กาญจนบุรี  จัดโครงการธงฟ้าราคาประหยัดลดค่าครองชีพให้กับประชาชน ระหว่างวันที่ 1 – 3 เมษายน 2567
วันที่ 1 เมษายน 2567ที่บริเวณตลาดนัด หมู่ 3 ตำบลห้วยกระเจา อำเภอห้วยกระเจา จังหวัดกาญจนบุรี ว่าที่ร้อยตรี ศุภมงคล บูชาถ่ายเทศ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานเปิดโครงการธงฟ้าราคาประหยัดลดค่าครองชีพประชาชน ปี 2567 โดยมี นางสาวยุพา นาคา พาณิชย์จังหวัดกาญจนบุรี กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดงาน นายอำเภอห้วยกระเจา หัวหน้าส่วนราชการ สื่อมวลชน และประชาชนร่วมเปิดโครงการฯ


ภายในงานมีการจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคมากมายกว่า 50 ร้านค้า จากผู้ประกอบการในจังหวัดกาญจนบุรี และพิเศษสุดกับสินค้าส่งเสริมการขายที่นำมาจำหน่ายในงาน ได้แก่ หมูเนื้อแดง กิโลกรับละ 90 บาท, ไก-น่องติดสะโพก กิโลกรัมละ 60 บาท, ไข่ไก่เบอร์ M แผงละ 90 บาท, น้ำตาลทราย กิโลกรัมละ 20 บาท, น้ำมันพืช 40 บาท, ข้าวขาว (ถุงละ 5 กิโลกรัม) ถุงละ 100 บาท กิจกรรมเล่นเกมส์รับบัตรคูปองเงินสด นาทีทอง ให้ได้เลือกซื้อของดีกลับบ้านระหว่างวันที่ 1 – 3 เมษายน 2567 ณ ตลาดนัดหมู่ 3 ตำบลห้วยกระเจา อำเภอหัวยกระเจา จังหวัดกาญจนบุรี


ทั้งนี้ โครงการดังกล่าว เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และลดภาระค่าครองชีพของประชาชน กระตุ้นเศรษฐกิจ ให้มีการจับจ่ายใช้สอยของประชาชน มีการจ้างงานเพิ่มมากขึ้น เพิ่มช่องทางให้ประชาชนได้มีทางเลือกในการซื้อสินค้าอุปโภค บริโภค ที่มีความจำเป็นต่อการดำรงชีวิตประจำวัน ในราคาประหยัดได้มากขึ้น เพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าและเสริมสร้างศักยภาพผู้ประกอบการ เกษตรกรและกลุ่มเกษตรกร การจัดงานธงฟ้าราคาประหยัด ลดค่าครองชีพประชาชน ในครั้งนี้
เกษร เสมจันทร์ กาญจนบุรี