ลำปาง ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ ลำปาง เข้าช่วยเหลือนักเรียน บ้านพักถูกไฟไหม้

ลำปาง  ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ ลำปาง เข้าช่วยเหลือนักเรียนประสบอัคคีภัยบ้านพัก
ที่บ้านเลขที่ 130 หมู่ที่16 ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง

นางรุ่งนภา เขื่อนอุ่น ผู้จัดการศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ ลำปาง พร้อมด้วยนางสาว ศราลี สอนผึ้ง อาจารย์ที่ปรึกษานักเรียน เดินทางไปเยี่ยมบ้านของ นางสาว ภัณฑิรา มีศรี นักเรียนระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.)ปีที่ 1 กลุ่มB ซึ่งประสบเหตุไฟฟ้าลัดวงจร ทำให้เพลิงไหม้บ้านได้รับความเสียหายทั้งหลัง โดยไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

นางรุ่งนภา เขื่อนอุ่น ได้มอบชุดนักเรียนใหม่,เครื่องอุปโภคบริโภค ,เสื้อผ้าและเงินช่วยเหลือเป็นทุนการศึกษาของนักเรียนและครอบครัว ซึ่งการช่วยเหลือเบื้องต้นนี้ นายวิเชียร เนียมน้อม ผู้แทนผู้รับใบอนุญาตและผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ และนายพรเทพ พลับนิ่ม ผู้อำนวยการบริหารศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ ได้ติดตามให้ความช่วยเหลือนักเรียนอย่างเร่งด่วน โดยมอบทุนช่วยเหลือฉุกเฉินจากกองทุนต้นกล้าปัญญาภิวัฒน์ให้กับนางสาว ภัณฑิรา มีศรี อีกทั้งผู้บริหาร ครู และบุคลากร ยังได้ร่วมกันบริจาคเงิน ,เสื้อผ้า ,สิ่งของจำเป็นเพื่อเป็นขวัญ กำลังใจ ให้กับนักเรียนและครอบครัว

นอกจากนี้เทศบาลตำบลพิชัย ,เจ้าหน้าที่อนามัยและหน่วยงานภาครัฐได้เข้ามาให้ความช่วยเหลืออีกด้วย โอกาสนึ้ นางสาวภัณฑิรา มีศรี และพ่อ แม่ ได้กล่าวขอบคุณและซาบซึ้งต่อคณะผู้บริหารจากวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ และศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ ลำปาง ที่ให้ความช่วยเหลืออย่างรวดเร็ว .