ประจวบคีรีขันธ์ ผบช.ภ.7พัฒนาคุณภาพชีวิต สร้างรายได้ให้ข้าราชการตำรวจและครอบครัว

ผบช.ภ.7″ ขับเคลื่อนต่อยอดธุรกิจ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต สร้างรายได้ให้ข้าราชการตำรวจและครอบครัวตำรวจภูธรภาค 7 โครงการ One Province One Product (OPOP) ปรึกษาแก้ไขปัญหาเงินทุน OPOP

วันนี้ที่ 11 มกราคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ห้องประชุมเสสะเวช พล.ต.ท.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบช.ภ.7 เป็นประธานการประชุมร่วมประชุมเสวนา โครงการ One Province One Product (OPOP) ปรึกษาแก้ไขปัญหาเงินทุน OPOP โดยนำ SMEs มาขับเคลื่อนต่อยอดธุรกิจเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต และสร้างรายได้ให้ครอบครัวข้าราชการตํารวจภูธรภาค 7 โดยมีคุณจิดาภา ปุระธนานนท์ รักษาการประธานชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค 7 และคณะชมรมแม่บ้านตำรวจตำรวจภูธร ภาค 7 ทั้ง 8 จังหวัด ในการเสวนาได้มี นายถาวร เตชะไกรศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที ไทย แสน็ค ฟู้ดส์ จำกัด ดร.วรงค์ สุกโชติรัตน์ ผู้เชี่ยวชาญนโยบาย สภานโยบาย การอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม นายวัชรินทร์ ธัญญพงศ์พานิช กรรมการ บริษัท อีสต์-เวสท์ โลจิสติกส์ จำกัด นายชาตรี เวทสรณสุธี รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (SME D Bank) นางกฤตยา รามโกมุท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สราญ ฟินเทค จำกัด นักศึกษา TEPCoT 15 คุณณัฏฐ์ปภาณ จันทร์ละมูล นายกสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย-นครปฐม เข้าร่วมเสวนา “ปรึกษาแก้ไขปัญหาเงินทุน OPOP โดยนำ SMEs มาขับเคลื่อนต่อยอดธุรกิจข้าราชการตำรวจและครอบครัวตำรวจภูธรภาค 7”

พล.ต.ท.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบช.ภ.7 กล่าวว่า ทางชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค 7 ด้วยทางผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติได้มีนโยบาย สร้างภาพลักษณ์ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยจะสร้าง “Police’s Home” เพื่อทำให้บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่มีความสุข โดยยึดมั่นในวิสัยทัศน์และพันธกิจของสมาคมแม่บ้านตำรวจ คือ จะเป็นศูนย์กลางการพัฒนาคุณภาพชีวิตของข้าราชการตำรวจและครอบครัว พร้อมทำการขับเคลื่อนส่งเสริมความเป็นอยู่ของครอบครัวตำรวจภูธรภาค 7 อย่างสร้างสรรค์ ทางชมรมแม่บ้านตำรวจได้มีการส่งเสริมการปลูกผักปลอดสารพิษ ตามรอยหลักปรัชญาเศรษกิจพอเพียงของในหลวงรัชกาลที่ 9 ซึ่งเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันอบอุ่นพื้นฐานง่ายๆให้กับครอบครัวพี่น้องตำรวจ ทางชมรมแม่บ้านตำรวจตำรวจภูธรภาค 7 ยังเน้นในเรื่องการพัฒนาคุณภาพชีวิตครอบครัวตำรวจไปพร้อมๆ กับการพัฒนาคุณภาพชีวิตของชุมชน

คุณจิดาภา ปุระธนานนท์ รักษาการประธานชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค 7 กล่าวว่า ท่านผู้บัญชาการท่านได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของแม่บ้านตำรวจจึงพยายามส่งเสริมในทุกมิติเพื่อให้ผู้ใต้บังคับบัญชาได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีและส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กรตำรวจ ตนเองได้ทำการต่อยอดให้สมาชิกแม่บ้านตำรวจภูธร ภาค 7 เข้าร่วมโครงการเสวนา“ปรึกษาแก้ไขปัญหาเงินทุน OPOP โดยนำ SMEs มาขับเคลื่อนต่อยอดธุรกิจข้าราชการตำรวจและครอบครัวตำรวจภูธรภาค 7” ในวันนี้เพื่อนำข้อมูลความรู้ที่ได้ไปทำการต่อยอดเพื่อพัฒนากลุ่มแม่บ้านทั้ง 8 จังหวัด ของพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 7

///////////////////////

ข่าว ณัฐธภพ พันสาย / จ.ประจวบคีรีขันธ์ 0649646443