ความเมตตาของ “พุทธบุตร” รูปนี้..ไม่สิ้นสุด หลวงพี่น้ำฝน

ความเมตตาของ “พุทธบุตร” รูปนี้..ไม่สิ้นสุด พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ (หลวงพี่น้ำฝน)เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม อ.เมือง จ.นครปฐม

ขณะที่บรรดา “สื่อสิ่งพิมพ์” ค่อยๆหายไปจากแผง แต่หนังสือ นิตยสารแม่นาค  ก็ยังคงยืนหยัดบนแผงหนังสือ

เนื่องจากทีมงานฯ มีอุดมการณ์ในการทำงาน คือ ต้องพยายามทำให้นิตยสารฉบับนี้ มีคำว่า “คุณภาพ” ตั้งแต่ ปกหน้าไปจนกระทั่งปกหลัง

ท่านอาจารย์แขก มันตระสยาม ผอ.นิตยสารแม่นาค บอกผม “คอลัมน์ต่างๆ ที่ลงในหนังสือต้องเป็นเรื่องจริง เชื่อถือได้อย่าเขียนแบบเลื่อนลอย คนอ่านหากเขารู้จริงจะเลิกเป็นแฟนแม่นาคตอนนี้เราเป็นเบอร์ 1 เพราะคำว่าคุณภาพ

ท่านอาจารย์แขก มันตระสยาม เล่าเรื่องหลวงพี่น้ำฝนให้ผมฟัง “ท่านเป็นพระที่กราบไหว้ได้อย่างสนิทใจ ในเรื่องของความเสียสละนั้นมีความเป็นสุดยอด ทรัพย์สินส่วนตัวของหลวงพี่น้ำฝน ท่านจะนำมาช่วยพัฒนาวัดไผ่ล้อมทั้งหมด เด็กนักเรียนฐานะยากจน  หลวงพี่น้ำฝนจะเมตตาให้ความช่วยเหลือ  ทันทีโรงพยาบาลขาดแคลนอุปกรณ์เร่งด่วน หลวงพี่น้ำฝนทราบเรื่อง ท่านช่วยอนุเคราะห์อย่างไม่ลังเล

ส่วนในเรื่องของวิชาอาคมต้องยกให้ท่าน เนื่องจาก ท่านเป็นศิษย์เอกของหลวงพ่อพูล หลวงพ่อพูลมีวิชาอาคมใดๆ ท่านจะเมตตาถ่ายทอดให้หลวงพี่น้ำฝน โดยเฉพาะเรื่องการปลุกเสก “กุมารทอง” และวัตถุมงคลเกี่ยวกับเรื่องโชคลาก เมตตามหานิยม หน้าที่การงาน หลวงพี่น้ำฝนนี้แหละเบอร์ 1 ตัวจริง ท่านอาจารย์แขกกล่าว

เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2566 หลวงพี่น้ำฝนจัดพิธีพุทธาภิเษก “กุมารสมบัติบันดาลโชค” วัตถุมงคลที่ระลึก หลวงพ่อพูล111 ปี ชาติกาลหลวงพ่อพูล กระแสตอบรับจากศิษยานุศิษย์และคนทั่วไป “ล้นหลาม” โดยมีการเล่าเรื่องราวประสบกาณ์ ตรงกัน คือ ถูกลอตเตอรี่ งวดวันที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา”บางคนได้เงินรางวัลถึง 5 แสนบาท” จึงเป็นสิ่งยืนยันว่า”กุมารสมบัติบันดาลโชค” คือ วัตถุมงคลแห่งโซคลาภอย่างแท้จริง บูชาเพียงแค่ “หลักร้อย” แต่ได้อำนาจพุทธคุณ “หลักล้าน” กุมารสมบัติบันดาลโซค เป็นคำตอบสุดท้าย…

ความเมตตาของหลวงพี่น้ำฝน”ไม่สิ้นสุด”ญาติผู้ป่วยรายหนึ่งมาขอความเมตตาหลวงพี่น้ำฝน “ผู้ป่วยรายนี้เดินไม่ได้” มีความต้องการ “รถเข็นผู้ป่วย”แต่ด้วยฐานะยากจนจึงไม่มีเงินซื้อ หลวงพี่น้ำฝน ท่านมีความเมตตา ซื้อรถเข็นผู้ป่วยให้ผู้ป่วยรายนี้ทันที(ผู้เขียนได้ทราบมาว่าเป็นรถเข็นอย่างดี)

เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2566หลวงพี่น้ำฝน เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ นำคณะสงฆ์และคณะกรรมการมูลนิธิหลวงพ่อพูล จัดกิจกรรมอุปสมบทหมู่ เพื่อถวายพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ  5 ธันวาคม 2566 โดยมี  นางเบ็ญจวรรณ ริทเทอร์ เป็นประธานฝ่ายฆราวาสและคณะกรรมการมูลนิธิฯ

หากท่านเดินทางมาจังหวัดนครปฐม เพื่อต้องการกราบขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอแนะนำให้ท่านมาที่วัดไผ่ล้อม อ.เมือง จ.นครปฐม หลวงพี่น้ำฝน พระเกจิคณาจารย์ ยุค 5G ที่มีความเมตตาพร้อมเมตตาประทานพรความเป็นมงคลชีวิตให้แก่ทุกๆท่าน..