กรุงเทพมหานคร ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง MOU กับวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ให้โอกาสทางการศึกษา

กรุงเทพมหานคร. ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง MOU กับวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ให้โอกาสทางการศึกษาแก่เด็กและเยาวชน
ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร

นายเผดิม เพ็ชรกูล อธิบดีผู้พิพากษาศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ(MOU) ระหว่างศาลเยาวชนและครอบครัวกลางกับบริษัทซีพีออลล์ จำกัด(มหาชน)และวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์

โดยมีนายกีรติ กีรติยุติ รองอธิบดีผู้พิพากษาศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง,นายณรงค์ศักดิ์ ภูมิศรึสอาด ที่ปรึกษาคณะเจ้าหน้าทึ่บริหารบริษัทซีพีออลล์ จำกัด(มหาชน),นายวิเชียร เนียมน้อม ผู้แทนผู้รับใบอนุญาตและผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์,ผู้พิพากษาศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง,ผู้พิพากษาสมทบในศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ร่วมในพิธี นายเผดิม เพ็ชรกูล ได้กล่าวถึงข้อตกลงความร่วมมือว่า ศาลเยาวชนและครอบครัวกลางและบริษัทซีพีออลล์,วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ มีภารกิจเดียวกันคือการสร้างเมล็ดพันธุ์ที่ยั่งยืนให้กับเด็กและเยาวชน การให้โอกาสทางการศึกษาจึงเป็นการสร้างประโยชน์ได้อย่างแท้จริง ช่วยทำให้เด็กและเยาวชนได้เรียนต่อ มีรายได้ระหว่างเรียน และมีงานทำเมื่อจบการศึกษา จึงขอขอบคุณบริษัทซีพีออลล์และวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ในโอกาสนี้ด้วย

ด้านนายณรงค์ศักดิ์ ภูมิศรีสอาด กล่าวว่าบริษัทซีพีออลล์ให้ความสำคัญต่อการศึกษาของเด็กและเยาวชนโดยวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์สนับสนุนทุนการศึกษาและผลิตบุคลากรที่มีคุณภาพ ปลูกฝังให้นักเรียนมีความรักงาน รักลูกค้า รักความถูกต้อง รักองค์กร และรักทีมงาน อีกทั้งยึดปรัชญาการดำเนินงานเพื่อสร้างประโยชน์ให้กับประเทศชาติ ประชาชน และองค์กร ในนามของบริษัทซีพีออลล์ขอขอบคุณคณะผู้บริหารศาลเยาวชนและครอบครัวกลางที่ร่วมกันลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในครั้งนี้ และนายวิเชียร เนียมน้อม กล่าวว่า วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์เป็นสถานศึกษาอาชีวศึกษาธุรกิจค้าปลีก ระบบทวิภาคี ดำเนินการมาแล้ว19ปี เป็นสถานศึกษาที่เป็นต้นน้ำในการผลิตคนให้มีคุณภาพ เป็นคนดีของสังคมและประเทศชาติ วิทยาลัยฯและศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์และสถานศึกษาในความร่วมมือ พร้อมให้โอกาสทางการศึกษาแก่เด็กและเยาวชนในความดูแลของศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง และศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดต่างๆ เป็นการให้โอกาสทางการศึกษาที่เท่าเทียมกันในสังคม และถือว่าเป็นสะพานบุญให้กับเด็กและเยาวชนอีกด้วย.