อยุธยา แถลงข่าวจัดงาน(ที่นี่วังน้อย มินิมาราธอน 2024 ครั้งที่ 2)

วิ่ง ชมรม กำนันผู้ใหญ่บ้าน นายอำเภอ พระอาจารย์แจ้ (เกจิอาจาย์ดัง) มินิมาราธอน การกุศล
ช่วงเวลา14.00.ที่ วัดน้อมประชาสรรค์ นายธีรเมธ เทพวิชัยศิลปกุล นายอำเภอวังน้อย ร่วม นายศักดิ์นรินทร์ โชคสมัย กำนัน”ตำบลหันตะเภา ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน พระปลัดตะวันอิท.ธิโชโต เจ้าอาวาสวัดน้อมประชาสรรค์ (อาจารย์แจ้)ร่วมกันจัดแถลงข่าวจัดงาน(ที่นี่วังน้อย มินิมาราธอน 2024 ครั้งที่ 2)จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ณ วัดน้อมประชาสรรค์ ตำบลชะแมบ อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา การจัดงานในครังนี้ อำเภอวังน้อยร่วมกับชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน รวมมือกันจัดกิจกรรมนี้ ขึ้นมา

โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อจัดหารายได้ นำไปเป็นทุ ช่วยเหลือกลุ่มผู้เปราะบางทางสังคม ผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ ในพื้นที่อำเภอวังน้อย เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่อำเภอวังน้อยเพื่อส่งเสริมสุขภาพของประชาชนในพื้นที่และบุคคลทั่วไปการแข่งขันแบ่งเป็น ระยทางการแข่งขัน 5 กิโลเมตร และ10 กิโลเมตรรางวัลการแข่งขัน Overall ชาย – หญิง ระยะ 10 กิโลเมตรถ้วยรางวัลจะมีรุ่น 10 กิโลเมตร และ 5 กิโลเมตร ถ้วยรุ่นละ 5 ใบต่อรุ่น ชาย – หญิง ส่วนระยะ 3 กิโลเมตรเมตรจะไม่มีการแข่งขันรายละเอียดค่าสมัคร VIP ค่าสมัครราคา 999 บาท จะได้รับเหรียญสีทอง เสื้อ VIP เบอร์วิ่ง สามารถวิ่งได้ทุกระยะ วิ่งระยะ 10-5-3 กิโลเมตร
ค่าสมัคร 499 บาท จะได้รับเหรียญสีเงิน เสื้อวิ่ง เบอร์วิ่งเหรียญรางวัลเป็นเหรียนที่ตอกโค้ดหมายเลข เป็นเหรียญที่มีคุณค่าในอนาคต

เปิดรับสมัคร จำนวน 2,000 คน ปิดรับสมัคร วันที่ 15 มกราคม 2567
ชาญ ชูกลิ่น รายงาน