ประจวบคีรีขันธ์   กฟผ. ร่วมกับ ชมรมฟุตบอลอำเภอทับสะแก จัดแข่งขันฟุตบอลประเพณี

ประจวบคีรีขันธ์   กฟผ. ร่วมกับ ชมรมฟุตบอลอำเภอทับสะแก จัดแข่งขันฟุตบอลประเพณีปีใหม่ EGAT CUP THAPSAKAE 2567
วันที่ 19 ธ.ค. 66 ที่สนามกีฬาอำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายกิตติรัตน์ ส้มแป้น ปลัดอาวุโสอำเภอทับสะแก ร่วมกับ พ.ต.อ.พีรวัส ชูแก้ว ผกก.สภ.ทับสะแก ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิด การแข่งขันฟุตบอล 11 คน “ฟุตบอลประเพณีปีใหม่ EGAT CUP THAPSAKAE 2567 ”
โดยมี นายวิมลไชย มงคล ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายชุมชนสัมพันธ์โครงการ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ( กฟผ.) พร้อม ชมรมฟุตบอลอำเภอทับสะแก ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น นักเรียน จากโรงเรียนต่างๆ ร่วมกิจกรรม


นายวิมลไชย มงคล ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายชุมชนสัมพันธ์โครงการ กล่าวว่า การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) เป็นหน่วยงานที่ดำเนินภารกิจด้านผลิตและจัดหาไฟฟ้าของประเทศ ได้มีแผนพัฒนาระบบการผลิตไฟฟ้า เพื่อเพิ่มศักยภาพขีดความสามารถ และเสริมสร้างความมั่นคงด้านพลังงาน ควบคู่ไปกับการดูแลรับผิดชอบต่อสังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อม
กฟผ.จึงได้ร่วมกับ ชมรมฟุตบอลอำเภอทับสะแก ได้กำหนดจัดโครงการแข่งขันฟุตบอล 11 คน “ฟุตบอลประเพณีปีใหม่ EGAT CUP THAPSAKAE 2567 ” แข่งขันในรุ่นเยาวชน 12 ปี รุ่นประชาชน และรุ่นอาวุโส กำหนดจัดในวันที่ 19-29 ธันวาคม 2566 ณ สนามกีฬาอำเภอทับสะแก เป็นฟุตบอลประเพณีปีใหม่ประจำปีของอำเภอที่มีประวัติยาวนานสืบเนื่องมากว่า 50 ปี


โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสืบสานประเพณีอันดีงาม พัฒนาศักยภาพชุมชน สร้างทักษะกีฬาฟุตบอลที่เป็นกีฬายอดนิยมในพื้นที่ สร้างความสามัคคี และส่งเสริมเยาวชนให้ได้มีโอกาสแสดงออกถึงความสามารถด้านกีฬา ในการนี้ กฟผ. จึงมีความยินดีในการร่วมสนับสนุน โครงการ “ฟุตบอลประเพณีปีใหม่ EGAT CUP THAPSAKAE 2567” และร่วมส่งทีม VIP กฟผ. เข้าร่วมแข่งขันกับทีมผู้นำท้องถิ่น ในวันที่ 19 ธันวาคม 2566 เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมด้วยกิจกรรมสร้างสรรค์สังคม สร้างเครือข่ายความเข้มแข็งของคนหลากหลายช่วงวัย สนับสนุนให้ชุมชนได้มีการออกกำลังกายเสริมสร้างสุขภาพ และสร้างเครือข่ายความร่วมมือในชุมชน และความสัมพันธ์ที่ดีกับภาคประชาสังคมให้แน่นแฟ้น
////////////////////////////
ข่าว ณัฐธภพ พันสาย / จ.ประจวบคีรีขันธ์ / 0649646443