เชียงใหม่ อธิการบดี มทร.รัตนโกสินทร์ ร่วมเฝ้าฯรับเสด็จ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ

อธิการบดี มทร.รัตนโกสินทร์ ร่วมเฝ้าฯ รับเสด็จ และถวายของที่ระลึก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

ในวันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน 2566 มทร.รัตนโกสินทร์ นำโดย รศ.ดร.อุดมวิทย์ ไชยสกุลเกียรติ อธิการบดี มทร.รัตนโกสินทร์ ร่วมเฝ้าฯ รับเสด็จ และทูลเกล้าฯ ถวายของที่ระลึก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินการประชุมวิชาการและนิทรรศการสวนพฤกษศาสตร์โรงเรียนและฐานทรัพยากรท้องถิ่น ระดับภูมิภาค ครั้งที่ 7 ปี 2566

#ซึ่งของที่ระลึกรับเสด็จ ฯ ในปีนี้ ได้แก่ กิ๊บทำจากวัสดุโลหะเงินฝังพลอยผสมหญ้าลิเภา #ผลงานของ ผศ.สุทัน อนุรักษ์ จากสาขาเครื่องโลหะและรูปพรรณอัญมณี และ หัวโขน หนุมาน ลงรักปิดทอง #ผลงานของ ผศ.สุรัฐ บุญทรง และสาขาวิชาหัตถศิลป์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ ทั้งนี้ศูนย์ประสานงาน อพ.สธ. มทร.รัตนโกสินทร์ เข้าร่วมจัดนิทรรศการ ระหว่างวันที่ 21-25 พฤศจิกายน 2566 เพื่อเผยแพร่ผลการปฏิบัติงานของหน่วยงานที่ร่วมสนองพระราชดำริ และเป็นการเทิดพระเกียรติในงานอนุรักษ์และพัฒนาทรัพยากรประเทศ นำไปสู่การผันสู่วิถีใหม่ในฐานไทย ณ หอประชุมทีปังกรรัศมีโชติ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ศูนย์แม่ริม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

#ราชมงคลรัตนโกสินทร์
#RMUTR