ดร.วิเชียร ชุบไธสง นายกสภาทนายความ เปิดศึกฟุตบอลทนายความ

ดร.วิเชียร ชุบไธสง นายกสภาทนายความ เปิดศึกฟุตบอลทนายความ PATTAYA LAWYERS CHAMPIONS CUP 2 nd โดยมี13 ทีมทนายความร่วมแข่งขันสุดคึกคัก
……..
เมื่อวันเสาร์ที่ 18 และวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2566 ทีมสโมสรฟุตบอลทนายความพัทยา ลอว์เยอร์ ซิตี้ ได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลทนายความ PATTAYA LAWYERS CHAMPIONS CUP 2 nd ณ สนาม889 ฟุตบอลคลับ ในครั้งนี้


ท่าน ดร.วิเชียร ชุบไธสง นายกสภาทนายความ ในพระบรมราชูภัมถ์ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน โดยมีนายธีรธร มรกตจินดา ประธานจัดการแข่งขัน กล่าวรายงาน นางสาวกนกอร สวัสดิ์รัมย์ ผู้จัดการร่วมทีมพร้อมกับทนายอนิรุท คงทรัพย์ และทนายสุขสันต์ มิสสาจันทร์ กับเพื่อนพี่น้องทนายความรวมถึงสมาคมแม่บ้านทีมสโมสรฟุตบอลทนายความพัทยาซิตี้ ดำเนินการแข่งขัน และได้รับเกียรติจากนายสัญญาภัชระ สามารถ อุปนายกฝ่ายปฏิบัติการ นายชลิต ขวัญแก้ว กรรมการบริหารสภาทนายความภาค 2,นายอรรถพร อัมพวา กรรมการบริหารสภาทนายความภาค 7, นายภิรม ขวัญแก้ว กรรมการสภาทนายความภาค 2 ให้เกียรติเข้าร่วมเปิดการแข่งขันครั้งนี้ด้วย

และในนามคณะทำงาน,นักฟุตบอล,ผู้ให้การสนับสนุนงบประมาณการแข่งขันและผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดทุกฝ่าย ขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างสูง ที่กรุณาให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน PATTAYA LAWYERS CHAMPIONS CUP 2 nd ซึ่งมีทีมฟุตบอลทนายความเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด ๑๓ ทีม เพื่อชิงถ้วยรางวัลและเงินรางวัลนับกว่าแสนบาท และในการแข่งขันมีจุดประสงค์เพื่อสร้างมิตรภาพอันดีงามระหว่างพี่น้องวิชาชีพทนายความด้วยกัน แม้ทีมสโมสรฟุตบอลทนายความพัทยาซิตี้จะไม่ได้คว้าแชมป์ก็ตาม แต่นักฟุตบอลได้มีการพัฒนาทีม ทักษะการเล่นดีขึ้นอย่างมากและมีสมาชิกเพิ่มขึ้นนับว่าเป็นความสำเร็จของทีมก็ว่าได้ นอกจากนี้การจัดงานการแข่งขันยังได้รับคำชมเชยจากทุกฝ่ายว่าจัดงานการแข่งขันได้ยอดเยี่ยมนี้คือรางวัลและเป้าหมายสำคัญของเจ้าภาพในการจัดงานการแข่งขันในครั้งนี้