นนทบุรี วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์รับ รางวัล Approval Process Excellence Awards 2023

นนทบุรี  วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์รับรางวัลการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามงานประกันคุณภาพ
ที่สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นายก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัทซีพีออลล์ จำกัด(มหาชน) เป็นประธานในงานประกาศผลและมอบรางวัล Approval Process Excellence Awards 2023 โดยคณะกรรมการจัดงานต่อเนื่องมาเป็นปีที่12เพื่อยกย่องและเชิดชูหน่วยงานที่สามารถพัฒนาปรับปรุงการดำเนินงานกระบวนการนำระบบเทคโนโลยีสารสนเทศมาปรับใช้จนลดขั้นตอนการผลิต,ระยะเวลา,ลดต้นทุน,ลดเวลาและสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับหน่วยงานได้มากขึ้น สำหรับการส่งผลงานร่วมประกวดในปีนี้

วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ได้รับรางวัลระดับ GOLD AWARD จากผลงาน “ การเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามงานประกันคุณภาพด้วย QA DASHBOARD “ โดยนายวิเชียร เนียมน้อม ผู้แทนผู้รับใบอนุญาตและผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ รับรางวัลจากนายปิยะวัฒน์ ฐิตะสัทธาวรกุล รองประธานกรรมการบริหารบริษัท ซีพีออลล์ จำกัด(มหาชน) โอกาสนี้ นายวิเชียร เนียมน้อม ได้กล่าวถึงผลงานที่ได้รับรางวัลว่า สำนักนโยบายและระบบคุณภาพ,ส่วนกลางผู้อำนวยการฯ,สำนักเทคโนโลยีสารสนเทศ,สำนักทรัพยากรบุคคลและสำนักกิจการนักเรียน นักศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ ร่วมกันนำเสนอผลงานระบบการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน มีวัตถุประสงค์เพื่อกำกับการประเมินผลคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษาให้มีมาตรฐานตามที่กำหนด

ซึ่งมีการทำงานหลายขั้นตอนที่ซ้ำซ้อนและใช้เวลามาก ทีมงานจึงร่วมกันพัฒนาระบบการติดตามงานประกันคุณภาพด้วย QA DASHBOARD ทำให้การติดตามข้อมูลทำได้อย่างสะดวกและรวดเร็วขึ้น แสดงผลได้แบบ Real time สามารถติดตามความคืบหน้าของงานได้ทันที ช่วยลดเวลาในการทำงานและผู้ปฏิบัติงานมีความสุขมากขึ้น นอกจากนี้ประโยชน์ที่ได้รับยังช่วยลดขั้นตอนในการทำงานจาก21ขั้นตอน เหลือ 11 ขั้นตอน , ช่วยลดเวลาในการทำงานจาก100ชั่วโมง เหลือ56ชั่วโมง และมูลค่าในการทำงานที่ลดได้9,764บาท/ปีการศึกษาอีกด้วย รางวัลนี้เป็นส่วนหนึ่งที่วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์นำมาปฏิบัติเพื่อเป็นผู้นำการจัดการอาชีวศึกษาระบบทวิภาคีด้วยนวัตกรรม เพื่อพัฒนากำลังคนคุณภาพ ตอบสนองยุทธศาสตร์ชาติได้ต่อไป.