สิงห์บุรี   จัดงาน หอการค้าแฟร์ประจำปี 2566 ท่องเที่ยววิถีไทย สไตล์วิถีสิงห์

สิงห์บุรี   จัดงาน หอการค้าแฟร์ประจำปี 2566 ท่องเที่ยววิถีไทย สไตล์วิถีสิงห์
…………………………………….
วันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17.00 น. ณ ศาลากลาง ร.ศ.130 สิงห์บุรี นายวราดิศร อ่อนนุช รองผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี เป็นประธานในพิธีเปิดงานหอการค้าแฟร์จังหวัดสิงห์บุรี “ท่องเที่ยววิถีไทย สไตล์วิถีสิงห์” โดยมี ร.อ.ณัฐพิสิฐ เจริญถิรวิสิฐ ประธานหอการค้าจังหวัดสิงห์บุรี พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ คณะกรรมการหอการค้าภาคกลาง สมาชิก YEC สิงห์บุรี ร่วมในพิธีเปิด

ร.อ.ณัฐพิสิฐ ประธานหอการค้าจังหวัดสิงห์บุรี กล่าวว่า วัตถุประสงค์ของการจัดงานก็เพื่อส่งเสริมศักยภาพของกลุ่มผู้ประกอบการ SME และร้านค้าชุมชน ผลักดันให้ผู้ประกอบการ SME และร้านค้าชุมชน ได้มีช่องทางการจำหน่ายสินค้าเพิ่มขึ้น รวมถึงขยายทางเลือกให้กับผู้บริโภค ในการจับจ่ายใช้สอยและรับรู้ถึงสินค้าของผู้ประกอบการ SME และร้านค้าชุมชน

สำหรับงานในครั้งนี้ มีผู้ประกอบการ SME และร้านค้าชุมชน ที่ได้ผ่านการคัดสรรนำสินค้าที่มีคุณภาพมาจำหน่ายภายในงาน กว่า 100 ร้านค้า ซึ่งเป็นสินค้าประเภทอาหารและเครื่องดื่ม เสื้อผ้าและเครื่องประดับ สินค้าเกษตรและเกษตรแปรรูป
และสินค้าประเภทสมุนไพร รวมถึงสินค้าศักยภาพอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ มีการแสดงจากศิลปินดังทุกค่ำคืนอีกด้วย โดยงานจะมีถึงวันที่ 12 พฤศจิกายน 2566
……………………………..
By : โสภิดา เผือกพันธ์ ผู้สื่อข่าว THAI TIME ประจำจังหวัดสิงห์บุรี