เมตตามหานิยม แห่งยุค พญางูเหลือมเผือก “เนื้อเมฆสิทธิ์”

เมตตามหานิยม แห่งยุค พญางูเหลือมเผือก”เนื้อเมฆสิทธิ์” เป็นเมตตามหานิยมและหนุนดวงเสริมดวง
วิชาจาก 3 คณาจารย์รวมเป็นหนึ่ง เดือยงูเหลือม น้ำมันเดือยงูเหลือม ของที่ตกทอด จากพ่อลำดวนทั้งเก่าและใหม่ น้ำมันสารพัดกราม สายพ่อหนานวัน ผงสารพัดรัดของวิชาเขมร นำมาปั้นเป็นแท่งซอล์ก เขียนยันต์ 2 ตัว ใส่ลงไปรูปลักษณ์เป็นรูปผู้หญิงกับผู้ชายแก้ผ้ากอดกันเป็นอิ่นแล้วก็ถูกงูเหลือมรัด กำลังกินทั้งหญิงทั้งชายพุทธคุณว่าด้วยเรื่องเสน่ห์ล้วนๆมันเด็ดมันเจ๋งตรงที่ว่า..”อยากจะได้กูก็รัด ไม่อยากได้กูก็คายออกไป”


พญางูเหลือมเผือก อาจารย์แขกสร้างเป็นเนื้อเมฆสิทธิ์ พุทธคุณด้าน หนุนดวงเสริมดวง เพราะเขามีความเชื่อว่า คนที่เล่นพวกเสน่ห์เมตตามหานิยม มักจะทำให้ดวงตก เพราะเรายุ่งอยู่กับของเน่า ก็คือใฝ่ต่ำอะไรอย่างนี้ ในความเชื่อของคนโบราณ แต่ในความเป็นจริงคือ เมื่อไหร่ที่เราลุ่มหลงเรื่องพวกนี้เราจะไม่ทำมาหากิน มันก็เลยทำให้เราไม่มีเงินไม่มีทอง บูรพาจารย์โบราณ
เขาก็เลยห้าม อาจารย์แขกจึงแก้เคล็ดด้วยการใช้เนื้อเมฆสิทธิ์ ในการทำงูเหลือมเผือก เป็นทั้งเมตตามหานิยมและยังหนุนดวงด้วย


พญางูเหลือมเผือก ได้หุงในน้ำมันสารพัดกราม มันจะออกเหนียวๆไม่ต้องไปล้าง และด้วยความที่มันเป็นของร้อนที่ร้อนแรง อาจารย์แขกก็เลย ดับร้อนตามวิชาโองการ โดยรูปธรรมก็คือมันเป็นคาถาเป็นโองการของอาจารย์ อาจารย์แขกได้เอาน้ำมนต์มาว่าคาถาเป็นน้ำมนต์ดับร้อน น้ำมนต์มหาเย็น ว่าด้วยเรื่องเวลาเราร้อนคุณไสยคาถาอาคม ให้เราว่าคาถาบทนี้ ให้มันดับความร้อน อาจารย์แขกเสกน้ำมนต์มหาเย็น เสกไว้3 เดือน แล้วไปแช่ตู้เย็น ให้เย็นเต็มที่ พอหุงอันนี้มาเสร็จปุ๊บ ช้อนออกมา เราก็เอาน้ำเย็นใส่ น้ำเย็นที่เป็นน้ำมนต์แช่แล้วก็ว่าคาถา และหยิบเดี๋ยวนั้น

เพื่อให้มันเห็นเป็นรูปธรรมว่า มันคือของที่ร้อนที่ออกมาจากกระทะเดือดๆแต่พอมันผ่านน้ำมันมหาเย็น มือธรรมดาก็เอามาใช้ได้ คนธรรมดาก็สามารถใช้ได้ มันดับซึ่งความร้อน ที่จะเกิดจากอวิชาทั้งหมดของวิชาโดนตัวนี้ลงไปเพราะฉะนั้น พญางูเหลือมเผือก จะเป็นเครื่องรางของขลังที่อยู่คู่กับมันตระสยามไปนานเท่านาน ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันไม่เคยมีใครทำงูเหลือมเผือกด้วยการที่มันแรงมาก อาจารย์แขกจึงสร้างออกมาไม่มาก
* * ไม่มีคาถาบูชาแค่ให้เรานึกเอาเอง**