สำนักสัมฤทธิ์ร้อยแปดเปิดให้บูชา ชุดเศียรครู เศียรปู่และพระพิฆเนศ

อาจารย์บิ๊ก สำนักสัมฤทธิ์ร้อยแปด เจ้าเเห่งรัตติกาล(นายสัมฤทธิ์ ออประเสริฐ) เปิดให้บูชา ชุดเศียรครู   เศียรปู่ และ พระพิฆเนศ
พระพิฆเนศ หนึ่งในเทพเจ้าที่ได้รับการเคารพสูงที่สุดองค์หนึ่งตามคติพราหมณ์-ฮินดู เนื่องจากเชื่อว่าพระพิฆเนศ เป็นเทพเจ้าที่มีสติปัญญาเฉลียวฉลาด อยู่เหนือความขัดแย้งทั้งปวง สามารถขจัดอุปสรรคปัญหาต่างๆ ได้ อีกทั้งยังเป็นผู้อุปถัมภ์ศิลปวิทยาการ รวมถึงศาสตร์ทุกแขนง ทำให้มีผู้บูชาในฐานะบรมครูและเทพเจ้าแห่งความสำเร็จ ลักษณะของพระพิฆเนศคือ มีพระเศียรเป็นช้าง พระวรกายเป็นมนุษย์ ตามตำนานของฮินดูเล่าว่า พระพิฆเนศเป็นโอรสของพระศิวะ และพระศรีมหาอุมาเทวี โดยถือกำเนิดมาจากเหงื่อไคลของพระมารดา ตามความเชื่อของศาสนาพราหมณ์-ฮินดู พระศิวะได้ประทานพรให้พระพิฆเนศ มีอิทธิฤทธิ์ในการประกอบพิธีต่างๆ ให้สำเร็จผล จึงเป็นที่มาของการไหว้บูชาพระพิฆเนศในฐานะบรมครูแห่งศาสตร์ทุกแขนง
โดยก่อนจะประกอบพิธีใดๆ ก็ตาม มักจะต้องสวดบูชาพระพิฆเนศเป็นเทพองค์แรก เพื่อหวังให้พิธีเป็นไปอย่างราบรื่น ไร้อุปสรรค และสำเร็จตามที่คาดหวังนั่นเอง ผู้ที่บูชาพระพิฆเนศ เชื่อว่าเทพองค์นี้จะช่วยขจัดอุปสรรคปัญหาต่างๆ และดลบันดาลประทานพรให้ประสบความสำเร็จในเรื่องการทำงาน การเริ่มต้นทำธุรกิจ กิจการราบรื่น ทำมาค้าขายร่ำรวย
พ่อแก่หรือปู่ฤาษี จะให้พุทธคุณด้านเมตตามหานิยม คุ้มครองดูแล ดูได้จากเศียรพ่อแก่จะมีใบหน้าที่ยิ้มแย้มเห็นฟัน หน้าเป็นสีทอง จึงให้คุณด้านเมตตามหานิยม ความมีเสน่ห์ ดูแลเราเหมือนดูแลลูกหลาน อาชีพที่เหมาะกับการบูชา คือ ทุกอาชีพ เพราะพ่อแก่ถือได้ว่าเป็นครู ทุกอาชีพย่อมมี ครู 🙏🙏
ชุดละ………999….. มีจำนวนจำกัด
ติดต่อบูชาได้ที่ คุณนิ่มโทร0945254424 และแอดมินเพจ  https://www.facebook.com/samrit108?mibextid=LQQJ4d  ได้ตลอด