กาญจนบุรี   พานิณชย์จังหวัดแถลงข่าวเตรียมจัดงาน “หลงเสน่ห์เมืองกาญจน์ “

กาญจนบุรี   แถลงข่าวเตรียมจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า หลงเสน่ห์เมืองกาญจน์ 2 ห้างใหญ่
วันที่ 20 กันยายน 2566 สำนักงานพานิณชย์จังหวัดกาญจนบุรี ไอเดียเก๋ จัดแคมเปญชาวคนไทย “หลงเสน่ห์เมืองกาญจน์” ขนสินค้าคุณภาพ เสน่ห์แรงเรียงแถวโปรโมทใน 2 ห้างใหญ่ ไอคอนสยาม กรุงเทพฯ 25 – 29 กันยายน 2566 และโรบินสันไลฟ์สไตล์ กาญจนบุรี 5 – 9 ตุลาคม 2566
ที่บริเวณห้องประชุม ริมสวน โรงแรม นที เดอะริเวอร์แควฟรอท์ กาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี ได้มอบหมายให้ พานิณชย์จังหวัดกาญจนบุรี จัดแถลงข่าวเตรียมการจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า “หลงเสน่ห์เมืองกาญจน์” ภายใต้โครงการส่งเสริมการพัฒนาการค้าทั้งในและระหว่างประเทศ กิจกรรมพัฒนาตลาดสินค้ากาญจนบุรี เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ผู้ผลิต และผู้ประกอบการได้มีโอกาสพบผู้บริโภค และประชาสัมพันธ์สินค้าที่มีความโดดเด่น เป็นการเสริมสร้างเศรษฐิจให้แก่จังหวัดกาญจนบุรี โดยมี นายอดิสรรค์ อินทร์ตรา รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรีนางสาวยุพา นาคา พานิณชย์จังหวัดกาญจนบุรี พร้อมตัวแทน นายสหพันธ์ รุ่งโรจน์พณิชย์ เลขาธิการหอการค้าจังหวัดกาญจนบุรี ร่วมกันแถลงข่าวในครั้งนี้


โอกาสนี้ นายอดิสรรค์ อินทร์ตรา รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ได้แนะนำจุดเด่นของจังหวัดกาญจนบุรี ว่าเป็นจังหวัดที่สวยงาม และมีชื่อเสียงด้านสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ ความงดงามของธรรมชาติและผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นที่มีคุณภาพหลากหลายชนิด เป็นที่ยอมรับแล้วในระดับประเทศ และต่างประเทศ จังหวัดกาญจนบุรี ได้เร่งพัฒนาเมืองให้น่าอยู่ ปลอดภัย พร้อมทั้งสนับสนุนให้สถานประกอบการก้าวสู่ธุรกิจสีเขียว ใช้ทรัพยากรให้เกิดประโยชน์ มีการพัฒนาคุณภาพศักยภาพด้านการเกษตร การผลิตสินค้า และการให้บริการของธุรกิจโรงแรมและร้านอาหาร ให้มีมาตรฐานที่สูงขึ้นรองรับการขยายการค้าและการลงทุนของจังหวัดกาญจนบุรีอย่างต่อเนื่อง


ดังนั้น จังหวัดกาญจนบุรีจึงพร้อมสนับสนุนให้มีกิจกรรมสร้างโอกาสทางการตลาดให้แก่สินค้าและบริการของจังหวัดกาญจนบุรี อาทิเช่น งานแสดงสินค้า “หลงเสน่ห์เมืองกาญจน์” ในกรุงเทพฯ และจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อนำผลผลิตคุณภาพจากแหล่งผลิตสู้ผู้บริโภคโดยตรง สร้างรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการทุกระดับ และพัฒนาเศรษฐิจของจังหวัดกาญจนบุรี ไปพร้อมกัน ส่วนนางสาวยุพิน นาคา พานิชย์จังหวัดกาญจนบุรี กล่าวว่างานแสดงสินค้ากำหนดจัดขึ้น 2 ครั้ง โดยใช้ชื่อ “หลงเสน่ห์เมืองกาญจน์” เพื่อเป็นการพัฒนาตลาดสินค้ากาญจนบุรี โดยกำหนดทำเลทอง ตั้งแต่เดือนกันยายน ถึง ตุลาคม 2566 งานแรกเน้นกลุ่มผู้ซื้อ นักท่องเที่ยวและผู้บริโภคในกรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 25 – 29 ตุลาคม 2566 บริเวณเมืองสุขสยาม ไอคอนสยาม ชั้น G โดยคัดสรรผู้ประกอบการคุณภาพ จำนวน 50 ร้าน และงานในจังหวัดกาญจนบุรี ได้เพิ่มสินค้าหลากหลายของสินค้าให้แก่นักท่องเที่ยว ให้ตามมาจับจ่ายใช้สอยของใช้ของฝาก บริเวณห้างสรรพสินค้า โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ เซ็นตอร์ กาญจนบุรี ในระหว่างวันที่ 5 – 9 ตุลาคม 2566 โดยคัดสรรสินค้าคุณภาพดีมาก มาจำหน่ายในราคาพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นซื้อสินค้า รับคูปองเพื่อนำกลับไปจับจ่ายใช้สอยภายในงานอีกด้วย

สำหรับ นายสหพันธ์ รุ่งโรจนพณิชย์ เลขาธิการกอการค้าจังหวัดกาญจนบุรี ในฐานะภาคเอกชนเห็นด้วยพร้อมสนับสนุนเต็มที่กิจกรรมการส่งเสริมตลอดของจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อขับเคลื่อนการค้าการตลาด ของผู้ประกอบการทุกระดับ ตั้งแต่ต้นน้ำ กลางน้ำ และปลายน้ำ ของกาญจนบุรี ได้เติบโตมีรายได้สูงขึ้น รวมถึงการแข่งขันได้ รวมทั้ง การสนับสนุนให้ธุรกิจบริการด้านโรงแรมและร้านค้าอาหาร สามารถดูแลต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติที่มาเยือนจังหวัดกาญจนบุรี ด้วยคุณภาพและความอบอุ่น ฝากเชิญชวนทุกท่านมางานแสดงและจำหน่ายสินค้าจากผู้ผลิต ผู้ให้บริการสุขภาพ ในงาน หลงเสน่ห์เมืองกาญจน์ ทั้ง 2 แห่ง ที่กรุงเทพฯ และที่ห้าง โรบินสัน กาญจนบุรี นี้ด้วย
เกษร เสมจันทร์ กาญจนบุรี