Mike Life Together ร่วมก๊วนสองล้อช่วยโรงเรียนตชด.อินทรีอาสา (บ้านปาเกอะญอ)

Mike Life Together มากกว่าความสุข คือมิตรภาพที่ดี
ร่วมก๊วนสองล้อช่วยโรงเรียนตชด.อินทรีอาสา (บ้านปาเกอะญอ)

ชวนพี่ๆเพื่อนๆ Himalayan ร่วมกิจกรรม Adventure แบบ 2 วัน 1 คืนภายใต้ชื่อ Royal Enfield “Himalayan Trails” ที่บ้าน ปาเกอะญอ-บ้านป่าเดง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ร่วมทำบุญมอบสิ่งของ อุปกรณ์การเรียน เครื่องกีฬา ยาและผ้าอนามัย พร้อมเลี้ยงอาหารกลางวันกับเด็กนักเรียน พร้อมกิจกรรม Camping สัมผัสเส้นทางแบบ Adventure ตามสไตล์ของรถ Himalayan ณ บ้านป่าหมาก ประจวบคีรีขันธ์

ไมค์ เวลส์ช ดารานักแสดง เจ้าของรีสอร์ต บ้านพี่ไมค์ ปราณบุรี ได้นัดเพื่อนๆ สองล้อ กลุ่ม Royal Enfield “Himalayan Trails” โดยได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก ผู้บริหารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงาน ประจวบคีรีขันธ์ https://www.facebook.com/Tatprachuapkhirikhan
พร้อมด้วยพี่ติ๋ม อัจฉรา ลิ้มตระกูล จากร้าน VELO Cafe X A Seven Vietnam Cuisine (หัวหิน) https://www.facebook.com/velocafexrnr?mibextid=ZbWKwL
ให้การต้อนรับ โดยทางร้านได้เสิร์ฟ Welcome Drink สูตรพิเศษ ต้อนรับคณะ และทาง ททท. มอบไกด์บุคการเดินทางท่องเที่ยว จ. ประจวบคีรีขันธ์ ให้กับผู้ร่วมเดินทางและไปส่งพลังแห่งความสุขให้กับ เด็กๆ โรงเรียนตชด.อินทรีอาสา (บ้านปาเกอะญอ) โดยร่วมบริจาคสิ่งของและเลี้ยงอาหารนักเรียน หลังจากนั้นออกเดินทางมุ่งหน้า บ้านป่าหมากใน เส้นทางแอดเวนเจอร์ ระหว่างเส้นทางมีการสอนการถ่ายรูปให้สวยด้วยมือถือ โจ นิกสิทธิ์ วงศ์สวัสดิ์ Nikkasit Motographer /fb ได้ภาพสวยๆ บันทึกกลับมาอัพเดทให้กับคนที่ไม่ได้มาร่วมกิจกรรมครั้งนี้

ในช่วงเย็น ทางไมค์ได้นำเต้นท์ karana https://www.facebook.com/karanatravelgear?mibextid=9R9pXO ภายใต้การดูแลของ
https://www.facebook.com/Outdoorgearthaishop?mibextid=9R9pXO
www.outdoorgear-thai.com
ไปกาง ณ จุดกางเต็นท์ริมลำธาร บ้านป่าหมาก ก่อนรับประทานอาหารเย็น และสังสรรค์ในบรรยากาศ Camp ถือเป็นการร่วมทริปสองล้อในแบบสร้างสรรค์และแบ่งปัน ในแบบ Mike Life Together หลังจากได้มีกิจกรรมการเดินทางสร้างสรรค์ในมุมสร้างความสุขของผู้ชายคนที่ชื่อ ไมค์ พลภัทร เวลส์ช จากการทำโครงการ เก็บดิน 77 จังหวัด ในโครงการ”เก็บธุลีพระบาท กลับมาบ้านพ่อ”มาปลูกต้นไม้ให้พ่อ และมาถึงกิจกรรมเส้นทางท่องเที่ยว Freedom Bikers ชวนเพื่อนๆ ร่วมสัมผัสประสบการณ์การเดินทางสู่ค่ำคืน มหัศจรรย์ แสง สี เสียง ณ อุทยานประวัติศาสตร์ ศรีเทพ สถานที่
ที่ได้รับเลือกให้เป็น มรดกโลกอีกแห่งหนึ่งของประเทศไทยที่ผ่านมา สำหรับใครที่สนใจ สามารถติดต่อกิจกรรมดีๆ ของ Mike Life Together ได้ที่เฟชบุค Mike Life Thailand หรือติดต่อ เพจ บ้านพี่ไมค์ รีสอร์ต ปราณบุรี 0818281450