“สมยศ”ผกก.หนังชื่อดัง แท็คทีม”ดาโต๊ะลี”ร่วมทุนส่งออก” RHINO แรด”ALC 0%

” สมยศ ” ผกก.หนังชื่อดัง แท็คทีม ” ดาโต๊ะลี ” ร่วมทุนส่งออก ” RHINO แรด ” ALC 0 %

” สมยศ ศรีสมบูรณ์ ” ผู้คร่ำหวอดในวงการสื่อสารมวลชนบันเทิงมายาวนานนับ 30 กว่าปี เป็นผู้เขียนบทและกำกับภาพยนตร์ชื่อดัง พ่วงด้วยตำแหน่งนักธุรกิจเจ้าของเครื่องดื่มชื่อดัง เป็นประธานกรรมการบริษัทไรโน่แรดคอร์เปอเรชั่นจำกัด นำเครื่องดื่มแบรนด์ไทยในสังกัดภายใต้นิยามความหมายชื่อ ” RHINO แรด ” นวัตกรรรมล้ำยุค ฉีกกฏรูปแบบใหม่ ALC 0 % แท็คทีมผนึกกำลังร่วมกับกลุ่มนายทุน พร้อมส่งออกสู่ตลาดระดับโลก!
ประกาศศักดาท้าชนสมรภูมิรบกับสงครามเครื่องดื่มด้วยความฉกาจมาดมั่น คาดยึดครองความสำเร็จของยอดขายพุ่งแรงในกลุ่มประเทศมุสลิม ” ดูไบ , อินโดนีเซีย , ซาอุดิอาระเบีย , มาเลเซีย , อินเดีย , ปากีสถาน , รัสเซีย , บาห์เรน , การ์ตาร์ , อียิปต์ ฯลฯ ”
ล่าสุดกลุ่มนายทุนบินด่วนถึงกรุงเทพมหานคร เปิดประชุมเจรจาธุรกิจเครื่องดื่มแบรนด์ไทยชื่อ ” RHINO แรด ” ส่อแววอนาคตไกล นำทีมการเจรจาโดยประธานกลุ่มไทยมุสลิม ” ท่านดาโต๊ะ เจะรีกรือลี เจะแว หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า KRT DATO SERI ” พร้อมด้วยกลุ่มนักธุรกิจด้าน IMPORT – EXPORT ระดับโลกหลายๆประเทศคือ ” MR. SUNILL KUMHR , MR. PAUL SYKES , MR. ADAM LESTER , MR. CAPTAIN ”
นับเป็นประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญในการเจรจากับมหาอำนาจทางธุรกิจเพื่อส่งออกเครื่องดื่มแบรนด์ก้าวไกลสู่ระดับอินเตอร์ สรุปผลการประชุมมีชัยไปเกิน100% ทุกฝ่ายเซย์ YES มีมติลงความคิดเห็นตรงกันคือเครื่องดื่ม ” RHINO แรด ” แบบ ALC 0 % สามารถสอบผ่านการันตีด้วยคุณภาพมาตรฐานเยอรมัน รสชาติยอดเยี่ยมถูกคอถูกใจนักดื่ม พร้อมผลักดันส่งออกและนำเข้าสู่ตลาดระดับโลกในกลุ่มประเทศมุสลิม
” นายเจะรีกรือลี เจะแว หรือ ท่านดาโต๊ะลี ” ผู้นำการเจรจา เจ้าของรางวัลสุดยอด CEO แห่งเอเซียปี 2566 ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวมาว่า

” ผมมีทีมนักลงทุนจากต่างประเทศ หลายๆประเทศโดยมีกลุ่มประเทศมุสลิมเป็นหลักใหญ่ เช่น ” ดูไบ , ซาอุดิอาระเบีย , อินโด, มาเลเซีย , บาห์เรน , การ์ตาร์ , อียิปต์ , รัสเซีย ” เรามีสัปทานในธุรกิจต่างๆอีกหลายประเทศเกี่ยวกับเรื่องธุรกิจส่งออกและนำเข้าเครื่องดื่ม RHINO แรด แบบแอลกอฮอลศูนย์เปอร์เซ็นเราดีลไว้หมดแล้ว ผมวิเคราะห์เป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ในการดื่มสำหรับผู้ที่นับถือศาสนาอิสลาม เครื่องดื่ม RHINO นี้ตอบโจทย์ได้ดีชัดเจนมากๆครับ ถ้าหากชาวมุสลิมอยากดื่มเบียร์ RHINO แรด แบบไม่มีแอลกอฮอลเลย ก็จะไม่ผิดกฏของศาสนาอิสลาม ไม่บาป ได้รับเครื่องหมายฮาลาล อิสลามทุกคนสามารถดื่มได้หมดแบบสบายใจ
กลุ่มประเทศที่เราจะนำเข้ามีทั้งหมด 85 ประเทศ ต้องพิจารณาดูก่อนว่าประเทศไหนต้องการมากน้อยเพียงใด หากสนใจเรามากๆเราก็จะเน้นการส่งออกประเทศที่ให้การตอบรับสินค้าเราก่อนเป็นอันดับต้นๆในการทำตลาดส่งออก ผมเชื่อมั่นว่าทุกประเทศโดยเฉพาะในกลุ่มประเทศมุสลิมต้องสนใจดื่ม RHINO แรด อยู่แล้วอย่างแน่นอนครับ
นอกจากกลุ่มประเทศอิสลามที่เราจะส่งออกและนำเข้านั้นเราก็ยังมีประเทศที่ไม่ใช่มุสลิมด้วยเราก็มีนโยบายที่จะนำเข้าด้วยเช่นประเทศอังกฤษ อเมริกา ยุโรป ฯลฯ บางประเทศใช้ดื่มแบบ 0% ในการขับรถ ให้ความรู้สึกรสชาติเหมือนดื่มเบียร์แต่ไม่เมาขับขี่รถปลอดภัย ส่วนแบ่งการตลาดในทุกกลุ่มประเทศ เรามั่นใจว่าเราทำได้
นักธุรกิจในแต่ละกลุ่มประเทศพร้อมแล้วที่จะร่วมผนึกกำลังทำงานกับเรา รสชาติเครื่องดื่ม แบบ ALC 0 % นี้กลุ่มนายทุนหลายๆประเทศได้ทดลองดื่มแล้วเรียบร้อย ผ่านการพิจารณาทั้งในทางคุณภาพและรสชาติดีเยี่ยมที่สุดครับ ผมทำหน้าที่คอนเนคชั่นบริหารจัดการติดต่อเจรจาระหว่างประเทศ ผลงานการันด้วยผมได้รับรางวัลอันทรงเกียรติคือ รางวัลสุดยอด CEO แห่งเอเซีย รู้สึกภูมิใจมากๆเป็นรางวัลแห่งชีวิตที่สำคัญยิ่ง ”
ต่อจากนี้ผู้สื่อข่าวก็ได้สัมภาษณ์ ” สมยศ ศรีสมบูรณ์ ” เจ้าของบริษัทไรโน่แรดคอร์เปอเรชั่นจำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่ม RHINO แรด เปิดเผยว่า
” วันนี้นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเชิญมาร่วมประชุมกับกลุ่มนายทุนจากหลายๆประเทศ เพื่อเจรจาส่งออกและนำเข้าเครื่องดื่ม RHINO แรด ก้าวไกลสู่ระดับโลกในการเปิดตลาดการค้าเครื่องดื่มเบียร์แบบไม่มีแอลกอฮอล หรือ ALC 0 % โรงงานการผลิตของเราอยู่ต่างประเทศไม่ได้ผลิตในประเทศไทย โรงงานของเราผลิตได้ทั้งเบียร์ RHINO แรด แบบมีแอลกอฮอล 5 % เหมือนในตลาดทั่วๆไป ซึ่งเรามีการจดทะเบียนและได้รับใบอนุญาตผลิต นำเข้า จัดจำหน่าย รวมทั้งผ่านการตรวจสอบคุณภาพมาตรฐานระดับโลก และได้รับมาตรฐานผ่านการรับรองจากกรมสรรพสามิต กระทรวงการคลังประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว
โรงงานของเราได้เพิ่มศักยภาพในการผลิตใหม่คือการผลิตเบียร์ RHINO แรด แบบไม่มีแอลกอฮอล หรือแบบ
ALC 0 % เราทุ่มทุนจ้างทีมนักวิชาการทำการศึกษาทดลองวิจัยสูตรใหม่ขึ้นมาโดยเฉพาะ อยู่ภายใต้ชื่อลิขสิทธิ์แบรนด์ RHINO แรด ของเราเอง ในอนาคตอันใกล้นี้นักดื่มจะได้พบกับเครื่องดื่ม RHINO แรด ออกสู่ตลาดในทุกรูปแบบเช่น เบียร์ , เหล้า , เครื่องดื่มชูกำลังพลังแรด! , โซดา , โซจู , วอสการ์ น้ำเปล่า ฯลฯ ทุกอย่างภายใต้ชื่อสินค้า RHINO แรด จะเกิดขึ้นทั้งในประเทศไทยและก้าวไกลสู่ระดับโลก เชื่อมั่นแน่นอนว่าสินค้าแบรนด์ไทย RHINO แรด เจ้าของคือคนไทยที่ภาคภูมิใจในการสร้างชื่อเสียง สร้างเศรษฐกิจไทยให้ดีขึ้นไปด้วยกันเป็นอีกทางเลือกใหม่ของสินค้าไทย RHINO แรด! ที่พร้อมเผชิญโชคชะตาฟันฝ่าสู่อาณานิคมครองความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ต่อๆไป จารึกในประวัติศาสตร์แห่งวงการเครื่องดื่มไทย “