นนทบุรี  วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์จัดกิจกรรม “ครูที่ปรึกษาดีเด่น

นนทบุรี  วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์จัดกิจกรรม “ครูที่ปรึกษาดีเด่น”ปีการศึกษา2566
ที่ห้องประชุมปัญญางาม วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ อ.เมือง จ.นนทบุรี

นายวิเชียร เนียมน้อม ผู้แทนผู้รับใบอนุญาตและผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ เป็นประธานในพิธีมอบเกียรติบัตรยกย่องเชิดชู”ครูที่ปรึกษาดีเด่น”ประจำปีการศึกษา2566 ซึ่งสำนักกิจการนักเรียน นักศึกษา จัดขึ้นเพื่อสร้างขวัญ กำลังใจให้แก่ครูที่ปรึกษาที่ให้การอบรมสั่งสอน ดูแลนักเรียนให้อยู่ในระบบและมีการศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้น โดยมีนางปิยาพร ฉลภิญโญ ที่ปรึกษาวิทยาลัยฯ,ดร.ธเรศวร์ ธนะสมบูรณ์ ที่ปรึกษาวิทยาลัยฯ, นายอำนาจ อ้วนเจริญ ผู้อำนวยการสำนักกิจการนักเรียน นักศึกษา,นางสุจินดา หิรัญสิริสวัสดิ์ ผู้อำนวยการสำนักนโยบายและระบบคุณภาพ,นายเคน นพรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักเทคโนโลยีสารสนเทศ และครูที่ปรึกษาของวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์และศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ร่วมในพิธี

โอกาสนี้ นายวิเชียร เนียมน้อม ได้มอบเกียรติบัตร”ครูที่ปรึกษาดีเด่น”และกล่าวแสดงความยินดี โดยย้ำถึงบทบาทและความสำคัญของวิชาชีพครู ทั้งนี้ ครูคือผู้ให้ ผู้เสียสละ และเป็นผู้สร้างอนาคตที่ดีให้กับนักเรียน วิทยาลัยฯ ยังมีเป้าหมายที่จะสร้าง”ครูฟูมฟัก” เพื่อให้ครูของวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์และครูศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ได้เป็นต้นแบบในการดูแล อบรมสั่งสอนนักเรียนเสมือนเป็นบุตรหลาน นักเรียนทุกคนเปรียบเสมือนเมล็ดพันธุ์ที่ครูทุกคนช่วยกันเพาะปลูกให้เจริญเติบโตเป็นคนดี ครูจึงเป็นสะพานบุญที่สร้างความสำเร็จให้กับนักเรียน เป็นการสร้างคนที่มีคุณภาพของสังคมและประเทศชาติได้ต่อไป

สำหรับครูที่รับเกียรติบัตรเป็นครูที่ปรึกษาดีเด่นในครั้งนี้มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก อาทิ คุณครูปทิดา ทองเฟื้อง กล่าวว่ารู้สึกดีใจมากเป็นครั้งแรกที่ได้รับรางวัลเกียรติบัตรได้เป็นครูที่ปรึกษาดีเด่น โดยให้การช่วยเหลือดูแลนักเรียนตั้งแต่ระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพ(ปวช.),ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง(ปวส.)ได้มีโอกาสศึกษาต่อถึงขั้น ป.ตรี ,คุณครูปิยมาภรณ์ เหมืองทอง กล่าวแสดงความยินดีที่ได้รับเกียรติบัตร ขอให้จัดพิธีนี้ทุกปีเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับครูที่ปรึกษาและบุคลากร ซึ่งจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการปฏิบัติงานและผลิตนักเรียนอย่างมีคุณภาพ ,คุณครูอรพรรณ นามบุดดี รู้สึกเปึนเกียรติอย่างมากที่มีส่วนร่วมในการดูแลนักเรียนจนจบการศึกษรระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ(ปวช.) และสนใจสมัครเรียนต่อระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง(ปวส.) รางวัลที่ได้รับถือว่าเป็นการเสริมสร้างขวัญกำลังใจให้กับครูทุกคน และคุณครูส้มโอ พิมศร ได้กล่าวสนับสนุนการจัดกิจกรรมนี้เพื่อให้กำลังใจครูที่ปรึกษาและนักเรียน เป็นแรงเสริมให้นักเรียนมีความรักในองค์กรและสนับสนุนให้จัดมีการจัดกิจกรรมยกย่องเชิดชูครูที่ปรึกษาดีเด่นต่อเนื่องทุกปีเช่นกัน .