กาญจนบุรี คนรุ่นใหม่ “เก่ง ธาราบุรี”ลงสมัครชิงเก้าอี้นายก อบจ.

กาญจนบุรี  คนรุ่นใหม่ “เก่ง ธาราบุรี” นักธุรกิจร้อยล้าน วิสัยทัศน์กว้างไกล เป็นนายตัวเองจากแรงบันดาลใจ เรื่องการเมืองถือเป็นกระบี่มือหนึ่ง
วันที่ 2 กันยายน 2566 เมื่อเอยชื่อ ภานุวัฒน์ ศีลแดนจันทร์ ร้อยทั้งร้อย คนจะไม่ค่อยรู้จักสักเท่าไหร่ แต่ถ้าบอกว่า “เก่ง ธาราบุรี” ที่ภาคธุรกิจ เอกชน และนักศึกษา ส่วนใหญ่รู้จักกันจำนวนมาก”เก่ง ธาราบุรี” คนเมืองกาญจน์ ร้อยเปอร์เซ็นต์ ผันผวนเข้าไปทำงานในกรุงเทพฯ เป็นระดับมือสรรหาศิลปินของ ค่ายแกรมมี่ และอีกหลายค่ายดัง และเป็นมือวางแผนและนโยบาย ในระดับทีมบริหารแต่ด้วยความรัก ความผูกพันกับบ้านเกิดจึงได้ เข้ามาบริหารงานกับแฟน ที่แพธาราบุรี และแพบ้านเหนือ ที่รับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ
สำหรับ “เก่ง ธาราบุรี” ถือเป็นนักธุรกิจยุคใหม่ ที่สร้างแรงบันดาลใจด้วยการเป็นนายของตัวเอง เป็นผู้ที่ร่วมต่อสู้ทวงคือโรงงานกระดาษกลับมาสู่พี่น้องชาวกาญจนบุรี “เก่ง ธาราบุรี” มีแนวคิดที่จะส่งเสริมการท่องเที่ยว เชิงวัฒนธรรมตามแผนพัฒนาเศรษฐกิจ อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว เพื่อให้เกิดความสมดุลและยั่งยืน ซึ่งสามารถเปลี่ยนเป็นแหล่งท่องเที่ยวใจกลางเมืองกาญจน์ เป็นปอดแห่งใหม่ และสถานที่ท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์
เก่ง ธาราบุรี ยังได้รับเชิญเป็นวิทยากรให้ความรู้แก่นิสิตนักศึกษา และได้รับเชิญในการร่วมประชุมเพื่อวางแผนการพัฒนาท้องถิ่นหลายแห่ง “เก่ง ธาราบุรี” จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของการเมืองระดับจังหวัด ที่จะมีขึ้นเช่นกัน ในเร็วๆนั้ กาญจนบุรีจะมีการเลือกตั้ง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด แทนนายสุรพงษ์ ปิยะโชติ ซึ่งไปรับตำแหน่ง รัฐมนตรีช่วยว่าการคมนาคม ในรัฐบาลชุดใหม่ ภานุวัฒน์ ศีลแดนจันทร์ “เก่ง ธาราบุรี” ลงสมัครชิงเก้าอี้นายกองค์การบิหารส่นจังหวัดกาญจนบุรี ที่จะมีขึ้น ในเดือน ตุลาคม ที่จะถึงนี้