อาจารย์แขก รือเสาะ จุดตะเกียง5เทพโชคลาภและเสกสีผึ้งพรายนางตานี

อาจารย์แขก  รือเสาะ เป็นประธานในพิธี จุดตะเกียง 5 เทพโชคลาภและเสกสีผึ้งพรายนางตานี

∙ ∙ ∙ ∙ ∙ ∙ ∙ ∙ ∙ ∙ ∙ ∙ ∙ ∙ ∙ ∙ ∙ ∙ ∙ ∙ ∙ ∙ ∙ ∙ ∙

ด้วยเวลาใกล้ ๆ ช่วงปลายๆ เดือนจะมีดาวดวงหนึ่งที่เข้าใกล้โลกมาก เข้ามาใกล้โลกที่สุดคือดาวเสาร์ ดาวเสาร์ ดาวแห่งทําลายล้างไปที่ไหนก็เกิดการประหัดประหาร ไปที่ไหนก็เกิดเรื่องรุนแรงต่างๆ มากมายตามหลักโหราศาสตร์ไทยและก็ในหลักวิชาของโหราศาสตร์จีนที่ว่าด้วยเรื่องดวงดาวมันก็มีผลเหมือนกัน คือไม่ว่าจะจากโหราศาสตร์ไหนถ้ายึดตามตําราโบราณดั้งเดิม ที่ไม่ได้แต่งกันขึ้นมาใหม่สุดท้ายแล้วเรื่องต่างๆ ก็จะเข้าไปในแนวๆเดียวกันหมด เพราะฉะนั้นในช่วงของเวลานับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทุกคน จะเจอกับสภาวะที่คาดไม่ถึงหลายๆอย่าง ยกตัวอย่างเช่นนับจากวินาทีนี้ไปเลย คุณอาจจะเจอพลังงานเก่าๆ ร้ายๆ เช่น หนี้สินเก่าๆที่ไม่เคยคืนเขา อาจจะเจอเขาทวงกระหน่ำอย่างรุนแรง หรือหนี้บัตรเครดิตเก่าๆที่คุณคิดว่ารอดพ้นไปแล้วคุณอาจจะเจอสภาวะนั้นได้อย่างรุนแรงหรือหนี้สินในการลงทุน ที่เคยมองข้ามไป แล้วยังไม่ได้จ่าย ก็อาจจะถูกโดนทวงอย่างรุนแรงนับตั้งแต่ตอนนี้ไป  ด้วยที่ว่า เรื่องพลังงานต่างๆ มันเริ่มเข้าสู่สภาวะการตั้งต้นใหม่พร้อมกับเอาเรื่องเก่าด้านมืดทวีคูณระดับสองคือมันจะโผล่มาแบบรุนแรงมากในทางตรงกันข้ามคือ มีเรื่องร้าย มันก็จะมีเรื่องดีแบบสุดๆ อยู่ด้วยกันเสมอในวิชาฮวงจุ้ยระบบเต๋าเหมาซานจากที่ อาจารย์แขก รือเสาะคำนวณเอาไว้และอย่างที่ใครเป็นสมาชิกรายการมันตระสยามถ้าคุณจําได้ อาจารย์แขก  เคยพูดไว้ในเรื่องของคุณทักษิณที่กลับมา อาจารย์แขก  เคยได้บอกไว้ว่า เขาจะได้กลับบ้านมาเมื่อครบ 17 ปี ใครที่เรียนเหมาซานล่าสุด วิชาโป๊ยหยี่แปดอักษรเต๋าเหมาซานถึงจะรู้ว่าทําไม ถึง 17 ปีเพราะเขากระทบในตําแหน่งตามดวงเขา เจ็ดวัน เจ็ดเดือน เจ็ดปี สิบเจ็ดปีเขากระทบบ้านเขาดั้งเดิมทั้งหลังเพราะฉะนั้น พลังงานร้ายจะหายไปเมื่อครบ 17 ปีที่ อาจารย์แขก  เคยได้บอกไว้ว่า มีหลายๆ คนก่อนหน้านี้ถามมาว่าทักษิณจะได้กลับบ้านไหมอาจารย์แขก  ยืนยันกับทุกคนเลยว่าได้กลับ แล้วทุกคนก็ถามกลับมาอีกว่า ได้กลับเมื่อไหร่ อาจารย์แขก  บอกว่าได้กลับปีนี้ในขณะที่หลายๆคน หลายๆกระแส ไม่มีใครกล้าทาย เราบอกว่าเราเนี้ย เราไม่มีเหลือง ไม่มีขาว ไม่มีแดง ไม่มีส้ม ไม่มีอะไร อ.แขกว่าด้วยพลังงานตามความเป็นจริงหลังจากการที่ อาจารย์แขก  ดูตัวของ ทักษิณ ชินวัตรอาจารย์แขก  รู้แล้วว่า เขาจะมีสิทธิ์ได้กลับบ้านในปีนี้ค่อนข้างสูง และในช่วงเวลานี้ด้วยก่อนหน้านี้ อาจารย์แขก  คิดว่าเขาจะกลับมาในช่วงของประมาณวันก่อนวันที่ 12สิงหาคม

อย่างที่ อาจารย์แขก  บอกว่า อาจารย์แขก ดูดวง อาจารย์แขก  ก็ต้องดูทุกอย่างในโลก ดูทุกพฤติกรรมของคนทุคน การดูดวงที่ยากที่สุด ของอนาคต เพราะอนาคตนอกจากวันเวลาแล้วยังมีตัวผันแปรในเรื่องของ คนกับสภาวะต่างๆ ตอนนั้น อาจารย์แขก  มั่นใจเลยว่าทักษิณได้กลับไปเดือน สิงหาคมแน่ หลายๆคนถามมาว่า ประมาณวันไหน อาจารย์แขก  บอกไม่น่าเกินวันที่ 9 สิงหาคม เพราะว่าถ้าเกินวันที่ 9 สิงหาคม ไปแล้วคดีเขาขออภัยโทษของในวันที่12สิงหาคม ก็จะไม่ได้นี่คือสิ่งที่ อาจารย์แขก  วิเคราะห์เอาไว้ที่ใครเจอหน้า อ.แขกเนี่ย จะรู้ทุกคนเลยก็มีบางคนอัดคลิปที่เราพูดไปด้วยก็มี ด้วยเหตุผลตอนนั้น ยังไงก็ต้องเดือน สิงหาคมเพราะว่า เดือนกันยายน จะเป็นการเข้าสู่สภาวะการเปลี่ยนแปลงของพลังงานโลก ในหลักของสายทุกวิชา ทุกวิชาเลยและที่สําคัญที่สุด คือเดือนตุลาคมที่จะถึงอดีต ในเดือนตุลาคมค่อนข้างรุนแรง สังเกตดูทุกความเปลี่ยนแปลงระบอบการปกครอง ทุกการเปลี่ยนแปลง การสูญเสียผู้นําระดับประเทศที่เป็นหล่อหลอมจิตวิญญาณระดับใหญ่มักจะเดือนตุลาคม มักจะเดือนช่วงตุลาคมเท่านั้นและตุลาคมปีนี้ มีปรากฏการณ์ที่อันตรายมากก็คือมีปรากฏการณ์ ราหูอมพระอาทิตย์ต้นเดือนและยังมีราหูอมพระจันทร์ปลายเดือน ในเดือนเดียวกัน แต่ว่าประเทศไทยถ้าตามโหรหลายๆ คนที่ดูดวงไทย เขาก็จะบอกว่า มันอาจจะเกิดปัญหาหลักขนาดใหญ่ได้แต่ถ้าเกิดถ้าคุณศึกษาวิชาโหราศาสตร์ไทย พร้อมกับผังเมืองไทยดั้งเดิม ศึกษาวิชาความโบราณ พร้อมกับคุณศึกษาวิชาดาราศาสตร์ด้วยและก็ที่สําคัญคือต้องคุณต้องเข้าใจเรื่องพิธีกรรมในการวางผังเมือง เพราะฉะนั้นการที่จะไขรหัสคุณจะต้องมีความรู้ต่างๆ เหล่านี้คุณถึงจะเข้าใจว่าเดือนตุลาคมที่เกิดปรากฏการณ์นี้มันดี ทุกคนรับประกันเลยจะทายว่าไม่ดีหมดทุกคนจะทายว่าไม่ดีหมด แน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์เนื่องจากราหูอมจันทร์

ราหูอมพระอาทิตย์ในเดือนเดียวกัน แล้วอยู่ในราศีที่เป็นราศีไม่ดีที่สุดของประเทศแต่ด้วยปราชญ์ในสมัยอดีตที่สร้างดวงประเทศเขาคํานวณไว้ก่อนล่วงหน้า ว่ามันจะเกิดปรากฏการณ์นี้ไว้ตลอดเวลา ก็คือเขาคํานวณวงรอบนี้อยู่ตลอดเวลา ทุกการเปลี่ยนแปลงผู้นําระดับประเทศก็คือระบอบสูงสุดของประเทศไทยเขาวางไว้ให้วันเวลา หนุนกษัตริย์ ให้วงรอบมันเข้ามาหนุนกษัตริย์องค์ใหม่ในยุคสมัยเมื่อสมัย ร.9 ก็เคยเกิดปรากฏการณ์แบบนี้พอมาในสมัยรัชกาลที่10ก็มีปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นในปีนี้ ในช่วงเดือน ตุลาคม มีราหูอมพระจันทร์ ราหูอมพระอาทิตย์แล้วดี ในราศีนี้นะ (วงเล็บแปลว่าดี)ว่าเกิดการรวมตัวกันของสุริยันและจันทราสุริยันก็แล้วจันทราในวิชาโหราศาสตร์ไทยกับวิชาโหราศาสตร์ของพราหมณ์ กับดาวจริงบนท้องฟ้า เขาเลยบอกว่า มนุษย์อยู่ภายใต้กฎของกาลเวลาโดยมีสุริยันและจันทราเป็นตัวกําหนดตัวที่ทําให้อยู่เหนือสุริยันและจันทรากลางวันและกลางคืนมีราหูตัวเดียว ที่มีพลังสามารถกลืนกินสุริยันและจันทราได้ก็เลยกลายเป็น ราหูเป็นอสุเทพที่ยิ่งใหญ่มากในในความเชื่อของศาสนาพราหมณ์เกี่ยวกับเรื่องการกลืนกินกาลเวลาเพราะฉะนั้น ราหูในหลักความเชื่อของพราหมณ์เกี่ยวกับเรื่องดวงดาว คือสามารถกลืนกินกาลเวลาอยู่เหนือกาลเวลาได้เพราะฉะนั้น ผังเมืองประเทศไทยต้องใช้คำนี้ “ผังเมืองกรุงรัตนโกสินทร์”ผังเมืองกรุงรัตนโกสินทร์ตั้งอยู่บนเส้นที่หวังพึ่งพลังของราหู อันนี้คนไม่รู้นะน้อยคน และไม่เคยมีใครพูดถึงด้วยผังเมืองเรา ถ้ายึดประธานก็คือพระแก้วมรกตอยู่บนกําลังของราหูในช่วง12 องศาพอดีราหูมีกําลังอยู่บนเส้นแบ่งครึ่งของโลกในระยะของความห่างที่ 12องศา ราหูถึงมีกําลัง 12และก็เส้นการตั้งผังเมืองกรุงรัตนโกสินทร์โดยยึดพระแก้วมรกตอยู่บนเส้นนี้พอดี

 

เนื่องจาก..1.ความเชื่อของพราหมณ์ที่ผนวกกับพุทธที่เชื่อว่าพระพุทธเจ้าอยู่เหนือกาลเวลาก็เปรียบเสมือนกับเป็นเชิงสัญลักษณ์ว่าสิ่งที่พระแก้วมรกตอยู่บนเส้นนี้ เพราะพระแก้วมรกตคือพระพุทธเจ้าที่อยู่เหนือกาลเวลานี่ความเชื่อของพราหมณ์ 2.ความเชื่อของทางที่ว่าด้วยเรื่องกําลังของราหูที่มีพลังมากที่สุดในกลุ่มดาว เพราะราหูนอกจากว่ามีเป็นเชิงสัญลักษณ์แล้วยังเป็นเทพที่มีพลังงานที่สุดในกลุ่มดาว ก็คือสามารถกลืนกินนู่นนี่นั่นได้และก็เมื่อไหร่ที่ราหูไปรวมกับดาวที่ให้คุณและราหูให้คุณ ก็จะให้คุณคูณสอง ถ้าราหูไปอยู่กับดาวที่ให้โทษ จะให้โทษคุณคูณสองเพราะฉะนั้น ผังเมืองที่ตั้งอยู่บนแนวระนาบนี้ หมายถึงผู้นํา “อยู่เหนือกาลเวลา” ส่วนหนึ่งเพื่อให้ราชวงศ์ ไม่สาบสูญ ไปจากกาละเวลาอาจารย์แขก  ถึงยืนยันจากหลายหลายคนว่าราชวงศ์จักรีของเรา อยู่คู่กับสยามประเทศ ไปตราบนานเท่านาน เนื่องจากความเชื่อวางอยู่บนเส้นนี้ เพราะฉะนั้นเนี่ย ในเดือนตุลาคมซึ่งเป็นอะไรที่สุดของดวงเมือง ในการวางเสาหลักเมืองลงไปแล้วเกิดปรากฏการณ์ราหูอมพระจันทร์กับอมพระอาทิตย์ เท่ากับว่าปรากฏการณ์นี้จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ เรื่องของการกลืนกินกาลเวลาที่ร้ายทั้งหมดของเมืองในเดือนตุลาคมนี้ อาจจะได้ข่าวดี เกี่ยวกับสถาบัน ค่อนข้างสูงในปี ซึ่งที่ผ่านมาจะเกิดแต่เรื่องร้ายในเดือนนี้ของสถาบัน ตั้งแต่รัชกาลที่ 5รัชกาลที่ 9 ก็มีเรื่อง ในเดือนนี้หมดเลยแต่ในเดือนตุลา ในปีนี้ จะเป็นเรื่องดี เราอาจจะได้เห็นอะไร สิ่งใหม่ๆ หรือเราอาจจะได้ข่าวใหม่ๆ ที่ดี เกี่ยวกับราชวงศ์เราในเรื่องของเส้นพลังงานนี้ แล้วเกิดปรากฏการณ์นี้ในราศีนี้ก็คือราหู มีพลังงานทั้งพระจันทร์และพระอาทิตย์ทุกช่วงการเปลี่ยนยุคของกษัตริย์ ก็จะเจอปรากฎการณ์นี้เสมอนี่คือความเป็นอภิมหาปราชญ์ของราชครูในสมัยก่อนที่เขาคํานวณเอาไว้ เพราะเขาจะรู้ด้วยการไปตามกลุ่มดาวว่า ราชวงศ์หนึ่ง รัชกาลหนึ่งจะมีกําลังเท่าไหร่ เขาก็จะวางเอาไว้ในช่วงระยะเวลาใกล้นี้ ก็คือมีดาวเสาร์ ที่เข้ามาขยับใกล้โลก ซึ่งมันจะส่งผลเกี่ยวกับเรื่องของพลังงานโหราศาสตร์ ดาราศาสตร์ ภูมิศาสตร์

พลังงานตามหลักความเชื่อของศาสตร์ทุกศาสตร์ รวมถึงฮวงจุ้ยเราด้วยเพราะฉะนั้นการก่อเกิดพลังงานใหม่ในเรื่องของโชคลาภ อย่างที่ อาจารย์แขก  บอกกันเสมอตั้งแต่ต้นปี ตั้งแต่ปีที่แล้ว ตั้งแต่เกิดเหตุปรากฎการณ์ ครีษมายัน เราพูดอยู่เสมอว่ายุคนี้เป็นยุคของการก่อตั้งพลังงานใหม่ๆ รวมถึงในช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้มันเป็นช่วงของการที่ 5 เทพโชคลาภ ก่อเกิดขึ้นมาใหม่อีกครั้งหนึ่งโหรของทักษิณ อาจจะเห็นจุดนี้แหละ ถึงได้กําหนดให้กลับช่วงเดือนสิงหาคมเพราะต่อจากนี้ไปเดือนหน้า ก็จะเกิดปรากฎการณ์ดาวศุกร์ใกล้โลก ซึ่งมันเป็นดวงที่ส่งผลกับตัวเขาด้วยช่วงเวลานี้เป็นการเริ่มต้นของเทพโชคลาภในวิชาเหมาซาน ซึ่งมันจะก่อเกิดขึ้นมาอีกครั้งหนึ่งมันจะกลับขึ้นมาแบบเด่นชัดรุนแรงเพราะฉะนั้นถ้าใครได้ใช้พลังงานเทพโชคลาภก่อนคนนั้นจะได้เปรียบอาจารย์แขก จึงจะมี “พิธีจุดตะเกียง 5 เทพโชคลาภ”ในวันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม 2566 เวลา 18.00 น.