ประจวบคีรีขันธ์ มทร.รัตนโกสินทร์จัดประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 7

การประชุมวิชาการระดับชาติ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ ครั้งที่ 7 และการประชุมวิชาการระดับนานาชาติ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ ครั้งที่ 4 และ การประชุมวิชาการระดับนานาชาติ RICE ครั้งที่ 3 ร่วมกับ การประชุมวิชาการระดับนานาชาติ พหุวิทยาการในการดำเนินชีวิตและธุรกิจอย่างยั่งยืน ครั้งที่ 4

ในวันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม 2566 ที่  อาคารสัมมนาคารเฉลิมพระเกียรติ มทร.รัตนโกสินทร์ วิทยาเขตวังไกลกังวล อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ โดยสถาบันวิจัยและพัฒนา จัดการประชุมวิชาการระดับชาติ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ ครั้งที่ 7 และการประชุมวิชาการระดับนานาชาติ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ ครั้งที่ 4 และการประชุมวิชาการระดับนานาชาติ RICE ครั้งที่ 3 ร่วมกับ การประชุมวิชาการระดับนานาชาติ พหุวิทยาการในการดำเนินชีวิตและธุรกิจอย่างยั่งยืน ครั้งที่ 4 “มุ่งสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน”Moving Towards Sustainable Development Goals โดยมีนายแพทย์ธีระเกียรติ เจริญเศรษฐศิลป์ อดีตประธานที่ประชุมนายกสภามหาวิทยาลัยและอธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล และอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานกล่าวเปิดงาน พร้อมด้วยนายองครักษ์ ทองนิรมล รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และพลเอก จรัล กุลละวณิชย์ นายกสภา มทร.รัตนโกสินทร์ กล่าวต้อนรับ อีกทั้ง Dr.Yen-Ting Lin Secretary General, Hsiuping University of Science and Technoloey, Taiwan กล่าวแสดงความยินดี และรศ.ดร.อุดมวิทย์ ไชยสกุลเกียรติ อธิการบดี กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดงาน

ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นเวทีในการนำเสนอผลงานวิจัย และเป็นโอกาสอันดี ในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ตลอดจน เป็นการส่งเสริมการสร้างเครือข่าย ด้านวิจัยและวิชาการ นำมาซึ่งการพัฒนา และยกระดับ คุณภาพงานวิจัยที่มีความหลากหลาย และเป็นประโยชน์ ต่อวงวิชาการ ของนักศึกษา บุคลากรทั้งภายใน และภายนอก มหาวิทยาลัย และจะเป็นช่องทาง ในการส่งเสริม การสร้างเครือข่าย ด้านวิชาการ ระหว่างนักศึกษา นักวิชาการ หลักสูตร และหน่วยงาน ในสาขา ที่เกี่ยวข้อง มีการเรียนรู้ร่วมกัน เพื่อพัฒนาคุณภาพ ด้านวิจัย ในสาขาต่าง ๆ โดยเป็นการประสาน ความร่วมมือ ระหว่าง มทร.รัตนโกสินทร์ และหน่วยงานภายนอก เพื่อเป็นเวทีวิชาการระดับชาติและระดับนานาชาติ ที่รวบรวมผลงาน ด้านงานวิจัย แลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์จากงานวิจัย ในวงกว้าง เป็นฐานการคิดอย่างสร้างสรรค์ อันจะส่งผล ต่อการสร้างการเปลี่ยนแปลง ที่เป็นประโยชน์ต่อประเทศ ต่อไป โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16 – 18 สิงหาคม 2566 ณ อาคารสัมมนาคารเฉลิมพระเกียรติ มทร.รัตนโกสินทร์ วิทยาเขตวังไกลกังวล อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์