กาญจนบุรี อบต.หนองตากยา จัดกิจกรรม “วันแม่”

กาญจนบุรี  อบต.หนองตากยา จัดกิจกรรม “วันแม่” เลี้ยงอาหาร มอบสิ่งของผู้สูงอายุ มอบทุนการศึกษา ให้เด็กนักเรียนด้วยงบส่วนตัว
วันที่ 11 สิงหาคม 2566 ที่ศาลาอเนกประสงค์ องค์การบริหารส่วนตำบลหนองตากยา อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี นายเฉลิม สุขเจริญ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองตากยา พร้อมคณะผู้บริหาร สมาชิก อบต. ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ ลูกจ้าง ได้จัดกิจกรรม เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 91 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง 12 สิงหาคม 2566 โดยได้จัดกิจกรรมเลี้ยงอาหาร และมอบสิ่งของให้แก่ผู้สูงอายุ ทั้ง 15 หมู่บ้าน และมอบทุนการศึกษาแก่เด็กนักเรียนยากจน 15 ทุน พร้อมทั้งมอบเงินให้แม่ครัวมือหนึ่งของแต่ละหมู่บ้าน 15 หมู่บ้านหมู่บ้านละ 2,500 บาท เพื่อทำอาหารชั้นเยี่ยมมาให้ผู้สูงอายุรับประทาน


นอกจากนี้ยังได้ให้ผู้สูงอายุ ขึ้นร้องเพลงและมอบเงินรางวัลให้กับนักร้องอาวุโสและนักร้องที่เป็นคุณแม่ มาขึ้นร้องเพลงได้เกือบทุกคน โดยใช้งบประมาณส่วนตัวของ นายเฉลิม สุขเจริญ นายก อบต.หนองตากยา ก่อนที่จะให้มีการออกกำลังกายเล็กน้อย จัดละเล่นปิดตาแต่งหน้าผู้สูงอายุ และรำวงปิดท้ายรายการ กิจกรรมวันนี้ เงินทุกบาททุกสตางค์ นายกฯเฉลิม สุขเจริญ จัดแจกไม่อั๋น เพื่อคืนความสุขให้กับผู้สูงอายุและคนเป็นแม่บ้านตำบลหนองตากยา ที่มาร่วมกิจกรรมในปีนี้
เกษร เสมจันทร์ กาญจนบุรี