“ศรราม – น้ำเพชร” ควง “แม่ดวงแก้ว” ถ่ายทอดพลังรัก “ลิเกคิดถึงแม่” มอบเงินเข้าการกุศล

“ศรราม – น้ำเพชร” ควง “แม่ดวงแก้ว” ถ่ายทอดพลังรัก “ลิเกคิดถึงแม่” มอบเงินเข้าการกุศล
…………………

อบอวลไปด้วยความรัก ความอบอุ่นของคู่แม่-ลูก ที่ได้มารวมพลังรักกันในงาน “ลิเกคิดถึงแม่” กับ ลิเกเงินล้าน “ศรราม น้ำเพชร” โดย บริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จํากัด ร่วมกับ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโคลอชัวร์ , สิงห์ คอร์เปอเรชั่น และ เดย์แฮร์ แชมพูสมุนไพรปิดผมขาว ที่จัดไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม 2566 ณ SEARCH STUDIO รามคำแหง 81 ที่ผ่านมา
บรรยากาศภายใน SEARCH STUDIO ต่างก็อบอวลไปด้วยความรัก ความอบอุ่น ที่ผู้เข้าชมต่างก็มาเป็นคู่แม่-ลูก ควงคู่มาอวดความหวาน โชว์พลังรัก ไปกับลิเกเงินล้าน “ศรราม – น้ำเพชร” ที่งานนี้ก็ได้พาคุณแม่มาร่วมโชว์ความรักกันบนเวทีด้วยกันอีกครั้ง หลังจากที่ไม่ได้ร่วมแสดงลิเกด้วยกันมาเป็นเวลานาน ความพิเศษของ “ลิเกคิดถึงแม่” ในครั้งนี้ทางคณะลิเกศรราม น้ำเพชร ได้มีการจัดเตรียมโชว์เนื้อเรื่องขึ้นมาใหม่ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักอันบริสุทธิ์ของแม่ในท้องเรื่อง “พระคุณแม่” จัดมาพิเศษเพื่องานนี้งานเดียวโดยเฉพาะ นอกจากคุณผู้ชมจะได้รับชมโชว์ดีๆ จากทางคณะลิเกแล้ว ยังเป็นการเปิดประสบการณ์ให้แฟนลิเกตัวจริง ได้มาร่วมเปิดประสบการณ์การรับชมลิเกไปอีกขั้นหนึ่ง นั่นก็คือครั้งแรกกับการรับชมลิเกในรูปแบบของ Live House ที่จัดเต็มทั้งระบบแสง สี เสียง ที่ทำให้คุณผู้ชมไม่มีวันลืม


หลังจากชมลิเกกันอย่างเต็มอิ่มแล้ว ทางศรราม น้ำเพชร ยังได้มีการจัดมินิคอนเสิร์ตในช่วงท้ายให้แฟนๆ ได้สนุก ได้ฟินกันอย่างต่อเนื่อง และสำหรับไฮไลท์ของงาน “ลิเกคิดถึงแม่” ในครั้งนี้ก็คือการที่ลูกๆ ได้นำพวงมาลัยมากราบคุณแม่พร้อมๆ กัน นำทีมโดยศรราม น้ำเพชร ในเพลงค่าน้ำนม งานนี้ทำเอาทุกคนน้ำตาซึมกันเลยทีเดียว
นอกจากความสุขที่ทุกท่านจะได้รับแล้ว การจัดงานในครั้งนี้ทาง บริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จํากัด ยังได้มอบเงินจำนวน 100,000 บาท ให้กับสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อใช้ในงานสาธารณกุศลต่อไป