สมาคมสหพันธ์ชาวสวนยางแห่งประเทศไทย จับมือ สาธารณรัฐประชาชนจีนพร้อม ทุนการศึกษา

สมาคมสหพันธ์ชาวสวนยางแห่งประเทศไทย จับมือ สาธารณรัฐประชาชนจีน เปิดโอกาสให้บุตรหลานชาวสวนยางของไทยรับทุนการศึกษา พร้อมมีงานรองรับหลังจบการศึกษาทันที

ดร.อุทัย สอนหลักทรัพย์ นายกสมาคมสหพันธ์ชาวสวนยางแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สมาคมสหพันธ์ชาวสวนยางแห่งประเทศไทย ได้เชื่อมความสัมพันธ์ที่ดีมาอย่างต่อเนื่องกับมหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีชิงเต่า สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยมหาวิทยาลัยฯ ดังกล่าวถือเป็นมหาวิทยาลัยอันดับ 1 ที่มีความเชี่ยวชาญด้านยางพารา พร้อมเปิดโอกาสให้เด็กไทยได้รับทุนการศึกษา หลังศึกษาจบแล้วจะเข้าทำงานที่บริษัทหลิงหลง (ประเทศไทย) และบริษัทปริ๊น เสินซาน (ประทศไทย) ในจังหวัดระยอง และชลบุรี ทันที

จึงขอเชิญชวนผู้ปกครองส่งบุตร-หลาน ที่จบระดับมัธยมศึกษาปีที่ 6 ทุกสาย (วิทย์ /ศิลป์) ส่งประวัติ+ผลการเรียน เพื่อเข้ารับทุนเรียนฟรี ทุนเรียน เต็ม 100 % ทั้งค่าเทอมและที่พัก ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ นายกสมาคมสหพันธ์ชาวสวนยางแห่งประเทศไทย 081-3301945 และ 0917549649

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ สมาคมสหพันธ์ชาวสวนยางแห่งประเทศไทย พร้อมคณะ ได้ร่วมแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสครบรอบ 44 ปีของการก่อตั้งสมาคมครูจีน (ประเทศไทย) ที่หอการค้าไทย-จีน มีนายหาน จื้อเฉียง เอกอัครราชฑูตจีนประจำประเทศไทย เป็นประธาน พร้อมกันนี้ ดร.อุทัย. สอนหลักทรัพย์ ได้แสดงความยินดีกับนายธนเดช กิจศุภไพศาล ศึกษานิเทศชำนาญการพิเศษ จากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขตกรุงเทพมหานคร เขต 1 ในฐานะผู้บริหารงานภาษาจีนดีเด่นของสมาคมครูจีน และเป็นที่ปรึกษาสมาคมสหพันธ์ชาวสวนยางแห่งประเทศไทย ที่เป็นส่วนหนึ่งในการเชื่อมโยงการมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กไทย
ชาญ ชูกลิ่น รายงาน