นนทบุรี  คณะผู้บริหารจาก Fiji National University เยี่ยมชมวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์

นนทบุรี  คณะผู้บริหารจาก Fiji National University เยี่ยมชมวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์
ที่วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ อ.เมือง จ.นนทบุรี สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติได้นำคณะผู้บริหารจาก Fiji National University เยี่ยมชมศึกษาดูงานการบริหารสถานศึกษา เพื่อเป็นแนวทางการพัฒนาหลักสูตร โครงการอบรมในประเทศฟิจิ

โดยมี ดร.ฉัชร์ภิมุก อภินันท์โชติสกุล ผู้อำนวยการบริหารความร่วมมือและพัฒนาธุรกิจ พร้อมด้วยนายวัชระ เกษสำลี ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาธุรกิจ, นายวรเชษฐ์ ธรรมวงศ์ ผู้อำนวยการสำนักวิชาการ และนายเคน นพรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักเทคโนโลยีสารสนเทศ ร่วมให้การต้อนรับคุณรัชฎา อสิสนธิสกุล รักษาการผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมโครงการพิเศษ สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ และ Dr.Isimeli Waibuta Tagicakiverata ในฐานะ Director National Productivity Organization (NPO)

โอกาสนี้ นายวัชระ เกษสำลี ได้บรรยายสรุปถึงการดำเนินงานและการบริหารสถานศึกษาซึ่งจัดการเรียนการสอนในระบบทวิภาคีของวิทยาลัยฯ มาเป็นเวลากว่า18ปี ทำให้วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ เป็นต้นแบบสถานศึกษาในการออกแบบหลักสูตรการเรียนการสอน การบริหารจัดการ งานนวัตกรรมอย่างครบวงจร พร้อมทั้งมีการจัดตั้งศูนย์ฝึกอบรมวิชาชีพด้านต่างๆ ที่ตรงตามความต้องการของสถานประกอบการและตลาดแรงงาน คณะผู้เยี่ยมชมได้ให้ความสนใจนวัตกรรมการศึกษาระบบทวิภาคี

ซึ่งจะได้นำความรู้และแนวคิดที่ได้จากการศึกษาดูงานไปประยุกต์ใช้ พร้อมต่อยอดในการวางหลักสูตร และวางแผนโครงการอบรมในประเทศฟิจิต่อไป หลังจากการบรรยายแล้วได้นำคณะผู้เยี่ยมชมศึกษาดูงานพื้นที่ภายในวิทยาลัยฯ อาทิ ห้องส่งทางไกลผ่านอินเตอร์เน็ต (Internet Broadcasting for classrooms), ห้องฝึกปฏิบัติงานค้าปลีก 7-Eleven (Modern Trade) เป็นต้น ซึ่งได้รับความสนใจและสร้างความประทับใจแก่ผู้เยี่ยมชมเป็นอย่างมาก.