นครปฐม รพ.เมตตาประชารักษ์(วัดไร่ขิง)แถลงข่าวจัดงานวิ่งการกุศล

นครปฐม   รพ.เมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง)แถลงข่าวจัดงานวิ่งการกุศลสมทบทุนปรับปรุงอาคารทางการแพทย์ และจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์

เมื่อวันที่14มีนาคม2566 ที่ โรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง) อ.สามพราน จ.นครปฐมนายแพทย์อาคม ชัยวีระวัฒนะ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง) เป็นประธานการแถลงข่าว RUN FOR SEE (เมตตารัน) วิ่งเพื่อการมองเห็น รายได้สมทบทุนปรับปรุงอาคารทางการแพทย์ และจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ สำหรับการให้บริการประชาชน อีกทั้งเป็นการเดินวิ่งเพื่อสุขภาพ มุ่งส่งเสริมการตระหนักรู้ของประชาชนในการดูแลรักษาสุขภาพ โดยมีแพทย์หญิงอินท์สุดา แก้วกาญน์ รองผู้อำนวยการด้านการแพทย์ นางสุภัสรา อยู่สุข รองผู้อำนวยการด้านการพยาบาล นางสาวเสาวนีย์ กำจร รองผู้อำนวยการด้านอำนวยการ บุคลากรที่เกี่ยวข้อง และสื่อมวลชน เข้าร่วมการแถลงข่าว

โดยกิจกรรมในครั้งนี้เป็นการวิ่งประเภท Fun Run และ Mini Marathon ระยะทาง 4 ประเภท ได้แก่

1  การออกกำลังกาย เดิน – วิ่ง เพื่อสุขภาพ 3 กิโลเมตร

2  การแข่งขัน เดิน – วิ่ง ระยะทาง 5 กิโลเมตร (Fun Run)

3  การแข่งขัน เดิน – วิ่ง  ระยะทาง  10 กิโลเมตร (Mini Marathon)

4  การแข่งขัน วิ่งสะสมระยะ ออนไลน์ (VR Run) ระยะทาง 20 กิโลเมตร

ตลอดส้นทางเส้นทางวิ่งจะมีทีมแพทย์ พยาบาลอยู่ประจำจุดต่างๆ เพื่อให้มั่นใจได้ว่างานครั้งนี้มีความปลอดภัยและทางเราพร้อมดูแลนักวิ่งอย่างเต็มที่ตลอดเส้นทาง และเส้นทางวิ่งข้ามแม่น้ำท่าจีนผ่านวัดไร่ขิง พระอารามหลวง ที่มีความสวยงามของบรรยากาศแม่น้ำท่าจีน เมื่อเสร็จจากการวิ่งยังพลาดไม่ได้กับ  บูธอาหาร และเครื่องดื่ม จากผู้สนับสนุนต่างๆ มากมาย โดยเสื้อวิ่งในการรับสมัครมีหลากหลายสีสันให้เลือก และแบบ VIP รับตุ๊กตาหมอรักษ์ เป็นที่ระลึกในงานวิ่งเพื่อการกุศลครั้งนี้

งานจะจัดขึ้นในวันที่ 23 เมษายน 2566  ณ โรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง) สามารถสมัครได้ทางออนไลน์ สมัครวันนี้ที่ METTARUN.com หรือ เพิ่มเพื่อน @rrrun2019 หรือที่ชั้น 1 เคาน์เตอร์รับสมัคร     อาคารเลิศประชารักษ์ เปิดรับสมัครถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566