สิงห์บุรี ผู้ว่าฯพร้อมประชาชนใส่เสื้อเหลืองร่วมงานดนตรีในสวนบรรเลงเพลงของพ่อ

มรภ.เทพสตรี และกระทรวงอว. ชวนปชช.จ.สิงห์บุรี พร้อมใจใส่เสื้อเหลือง ร่วมงาน งานดนตรีในสวน : H.M. Song อว. บรรเลงเพลงของพ่อ เทิดพระเกียรติ ร.9

เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2565 ณ ศูนย์ส่งเสริมการจัดการศึกษาตามพระบรมราโชบาย มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี

นายสุพจน์ ยศสิงห์คำ ผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี ให้เกียรติเป็นประธานพิธีเปิด งานดนตรีในสวน : H.M. Song อว. บรรเลงเพลงของพ่อ  ในการนี้ นายสมชาย ลีหล้าน้อย รองผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี นายนพพล สุกิจปาณีนิจ นายอำเภอบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี ให้เกียรติร่วมงาน ซึ่งงานดนตรีครั้งนี้จัดโดยมหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี นำโดย ผศ.ดร.กันยา บาร์นท์อธิการบดี ร่วมกับ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ที่ได้มอบหมายให้สถาบันอุดมศึกษาทุกแห่งในสังกัดร่วมกันจัดขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณที่พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทย ไม่เพียงแต่ด้านการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม แต่ยังทรงเป็นศิลปินผู้เพียบพร้อมด้วยพระปรีชาสามารถในการสร้างสรรค์ศิลปะด้านดนตรี และเป็นองค์พระบรมราชูปถัมภกทางด้านดนตรี

ประกอบกับในวันที่ 5 ธันวาคมนั้นยังเป็นวันวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติอีกด้วย ซึ่งภายในงานมีหัวหน้าส่วนราชการทั้งภาครัฐ เอกชน และประชาชนในพื้นที่ร่วมงาน รับชมการแสดงดนตรีไทย Quitar (สากล)Paino (สากล) และ Symphonic Band (สากล) จากนักศึกษาสาขาวิชาดนตรีศึกษา คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี กว่า 50 ชีวิต