อยุธยา  พมจ.เป็นศูนย์กลางประสานงานมอบสิ่งของบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภั

อยุธยา  พมจ.เป็นศูนย์กลางประสานงานมอบสิ่งของบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยและกลุ่มเปราะบาง

นางสาวนฤมล พงษ์สุภาพ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่าระหว่างวันที่ 10-12 ตุลาคม 2565 นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มอบหมายให้ศูนย์ CSR จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดฯ เป็นตัวกลางประสานงานการมอบสิ่งของบริจาค จากโรงพยาบาลสนาม ภายในนิคมอุตสาหกรรมบางปะอินที่ปิดตัวลง  โรงพยาบาลสนามแห่งนี้
เป็นความร่วมมือของผู้ประกอบการในจังหวัดฯ ที่ร่วมกับการสนับสนุนของกลุ่ม ช. การช่าง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ “อยุธยาแซนด์บ๊อกซ์”  เพื่อใช้สำหรับดูแลรักษาผู้ติดเชื้อโควิด-19 ระดับสีเขียวถึงสีเหลืองอ่อน

 สำหรับสิ่งของบริจาคประกอบด้วย เตียงพร้อมชุดเครื่องนอน460 ชุด ห้องสุขาเคลื่อนที่ 48 ห้อง  และพัดลมตั้งโต๊ะ 380 ตัว  มอบไปสู่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและสาธารณสุขอำเภอ เพื่อนำไปช่วยเหลือประชาชนที่ประสบปัญหาอุทกภัยและกลุ่มเปราะบางในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาทั้งนี้ ได้รับเกียรติจากนางสาวบงกช แจ่มทวี ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัด  นายพูนสุข สุวรรณดี รองประธานสภาอุตสาหกรรม/ประธานชมรมบริหารงานบุคคลอยุธยา (APM) เป็นผู้มอบสิ่งของดังกล่าว ณ นิคมอุตสาหกรรมบางปะอิน อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ชาญ ชูกลิ่น รายงาน