ตรัง  อบจ.จัดฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการการทำการตลาดท่องเที่ยวออนไลน์ รุ่นที่ 1

ตรัง  อบจ. จัดฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการการทำการตลาดท่องเที่ยวออนไลน์ รุ่นที่ 1

ตามโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านท่องเที่ยวจังหวัดตรัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565

วันที่ 21 กันยายน 2565 นายบุ่นเล้ง โล่สถาพรพิพิธ นายก อบจ.ตรัง เป็นประธานในพิธีเปิดการฝึกอบรม เชิงปฏิบัติการการทำการตลาดท่องเที่ยวออนไลน์ รุ่นที่ 1 ตามโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านท่องเที่ยวจังหวัดตรัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ณ ห้องภัชรี โรงแรมวัฒนาพาร์ค อำเภอเมืองตรัง โดยมีคณะผู้บริหาร ประธานสภา อบจ.ตรัง สมาชิกสภา อบจ.ตรัง นายกสมาคมการท่องเที่ยวและโรงแรม จังหวัดตรัง ปลัด อบจ.ตรัง หัวหน้าส่วนราชการ อบจ.ตรัง และผู้ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วม

โครงการดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อยกระดับขีดความสามารถ และเสริมสร้างศักยภาพบุคลากรที่เกี่ยวข้องกับงาน ด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดตรัง ให้มีทักษะความรู้ในการบริหารจัดการงานด้านการท่องเที่ยวในยุคดิจิทัล ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถพัฒนากิจกรรมการท่องเที่ยวที่มีความหลากหลายเป็นการสร้างแรงจูงใจให้แก่นักท่องเที่ยว ตอบสนองความต้องการรูปแบบใหม่เพื่อเพิ่มโอกาสในการแข่งขันทางการตลาดท่องเที่ยวต่อไปในอนาคต

กำหนดจัดจำนวน 2 รุ่น ๆ ละ 40 คน รุ่นที่ 1 ในวันที่ 21 กันยายน 2565 ณ โรงแรมวัฒนาพาร์ค อำเภอเมืองตรัง และรุ่นที่ 2 ในวันที่ 22 กันยายน 2565 ณ ห้องประชุมเลตรัง บูติครีสอร์ท อำเภอสิเกา กลุ่มเป้าหมายจากบุคลากรองค์กรภาครัฐ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และบุคลากรทางการท่องเที่ยวในจังหวัดตรัง เช่น บริษัททัวร์ โรงแรม ร้านอาหาร วิสาหกิจชุมชน

ได้รับการสนับสนุนวิทยากรที่มีประสบการณ์ด้านการจัดการท่องเที่ยว กลยุทธ์การตลาดการท่องเที่ยว และการประชาสัมพันธ์เพื่อการท่องเที่ยว จากวิทยาลัยการโรงแรมและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตตรัง มาบรรยายและฝึกปฏิบัติ ในหัวข้อการทำการตลาดท่องเที่ยวออนไลน์ การผลิตสื่อและการสร้าง Content และการประชาสัมพันธ์สื่อการท่องเที่ยวออนไลน์
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง