ตรัง เหล่ากาชาดจังหวัดมอบบ้านกาชาดเฉลิมพระเกียรติ

สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดตรัง มอบบ้านกาชาดเฉลิมพระเกียรติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
นายวิทยา จันทร์ฉลอง ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักงานบริหารกิจการเหล่ากาชาด สภากาชาดไทย เป็นประธานในพิธีมอบบ้านกาชาดเฉลิมพระเกียรติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 โดยมี นางละมัย เจริญโสภา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดตรัง กล่าวรายงาน ณ บ้านเลขที่ 71/5 หมู่ที่ 2 ต.นาโยงใต้ อ.เมืองตรัง
เหล่ากาชาดจังหวัดตรังได้จัดทำโครงการบ้านกาชาดเฉลิมพระเกียรติประจำปี งบประมาณ พ.ศ.2565 เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติ 90 พรรษา และถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง สภานายิกาสภากาชาดไทย

ซึ่งพระองค์ทรงปรารถนาให้พสกนิกรทุกหมู่เหล่ามีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และมุ่งหวังที่จะช่วยเหลือคนดีของสังคมซึ่งมีรายได้น้อย เดือดร้อนในเรื่องที่อยู่อาศัยให้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองอย่างมั่นคง และพอเพียง ตามสภาพความเป็นอยู่ในการดำรงชีพของครอบครัว โดยบ้านกาชาดเฉลิมพระเกียรติฯ หลังนี้ ได้ใช้งบประมาณของเหล่ากาชาดจังหวัดตรัง เป็นจำนวนเงินรวมทั้งสิ้น 120,000 (หนึ่งแสนสองหมื่นบาทถ้วน) โดยเหล่ากาชาดจังหวัดตรังได้พิจารณาแล้วเห็นว่า นายลิขิต เพชรเส่ง ราษฎรหมู่ที่ 2 ต.นาโยงใต้ อ.เมืองตรัง เป็นบุคคลที่เหมาะสมและสมควรได้รับความช่วยเหลือจากสังคมให้สามารถดำรงชีวิตได้อย่างมีความสุขต่อไป
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง