กาญจนบุรี นายอำเภอเมืองนำปรับภูมิทัศน์รองรับกับจุดชมวิว”Sky Walk”

กาญจนบุรี  นายอำเภอเมืองนำ กำลัง อส.เมือง ร่วมกับ ทม.ปากแพรกปรับแต่งต้นไม้บดบังภูมิทัศน์พื้นที่บ้าน 60 หลังเกาะรัตนกาญจน์กาญจนบุรี เพื่อรองรับกับจุดชมวิว”Sky Walk ”
วันที่ 17 สิงหาคม 2565 นายธนณัฎฐ์ ศรีสันต์ นายอำเภอเมืองกาญจนบุรี ได้สั่งการให้นายอรรถพล แก่นทรัพย์ปลัดอำเภองานความมั่นคงอำเภอเมืองกาญจนบุรีนำกำลังเจ้าหน้าที่กองร้อยอาสารักษาดินแดนที่ 2 อำเภอเมืองกาญจนบุรีจำนวน 15 นายเข้าร่วมกับเทศบาลเมืองปากแพรกดำเนินการปรับภูมิทัศน์บริเวณพื้นที่บ้าน 60 หลังเกาะรัตนกาญจน์ตามคำสั่งของนายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อรองรับกับจุดชมวิว”Sky Walk “ให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวและขึ้นไปชมธรรมชาติของสองฝากฝั่งลำน้ำแควน้อย แควใหญ่ที่ไหลมารวมกันเป็นแม่น้ำแม่กลองหรือที่ชาวกาญจน์เรียกว่า”แม่น้ำสองสี”บนด้านบนของ”Sky Walk “แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของคนจังหวัดกาญจนบุรี


ภายหลังรับทราบคำสั่งดังกล่าว นายอรรถพล แก่นทรัพย์ ปลัดอำเภองานความมั่นคงอำเภอเมืองกาญจนบุรีพร้อมคณะเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองปากแพรกได้เดินทางลงพื้นที่บริเวณบ้าน 60 หลัง บนเกาะรัตนกาญจน์พร้อมกับดำเนินการปรับภูมิทัศน์ตัดแต่งต้นไม้ที่บดบังภูมิทัศน์บริเวณดังกล่าวตามคำสั่งของนายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี,นายธนณัฎฐ์ ศรีสันต์ นายอำเภอเมืองกาญจนบุรีและนาย ปราโมทย์ อุ่นจิตสกุล นายกนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองปากแพรกทันที


ผู้สื่อข่าวรายงาน การดำเนินการปรับภูมิทัศน์บริเวณบ้าน 60 หลังที่เจ้าหน้าที่กองร้อยอาสารักษาดินแดนที่ 2 อำเภอเมือง กาญจนบุรี ร่วมกับ เทศบาลเมืองปากแพรกได้ร่วมกันทำให้คนที่อยู่ด้านบนของ”Sky Walk “แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของคนจังหวัดกาญจนบุรีได้ชมความสวยงามของธรรมชาติของจังหวัดกาญจนบุรีทั้งป่าเขาและสายน้ำ นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรีถ้าไม่ได้ขึ้นไปชมธรรมชาติบน”Sky Walk “แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของคนจังหวัดกาญจนบุรีเหมือนท่านมาไม่ถึงกาญจนบุรี
เกษร เสมจันทร์ กาญจนบุรี