ตรัง แขวงทางหลวงร่วมกับเทศบาลตำบลนาตาล่วงปลูกต้นไม้ เฉลิมพระเกียรติ

แขวงทางหลวงตรังร่วมกับเทศบาลตำบลนาตาล่วง จังหวัดตรัง ปลูกต้นไม้บริเวณเกาะกลางถนน เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา
ที่บริเวณเกาะกลางสี่แยกหนองตรุด(ป่าหมาก) อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง นายพิสิทธิ์ สุขสง ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงตรัง เจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงตรังร่วมกับเทศบาลตำบลนาตาล่วง ร่วมกันปลูกต้นโกสน บริเวณเกาะกลางถนนเป็นระยะทางกว่า 800 เมตร ซึ่งถนนเส้นดังกล่าวเป็นถนนสายหลักที่ออกขากตัวเมืองตรัง เป็นที่ถนนที่มีการปรับปรุงใหม่จากช่อง 2 จราจร ขยายเป็น 4 ช่องจราจร เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชน เนื่องจากเส้นทางดังกล่าวเป็นถนนที่เลี่ยงเข้าสู่ตัวเมืองตรัง จึงมีประชาชนและรถบรรทุกสินค้าใช้เส้นทางดังกล่าวสัญจรจำนวนมาก


ทางด้านนายพิสิทธิ์ สุขสง ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงตรัง กล่าวว่า แขวงทางจังหวัดตรัง จัดกิจกรมปลูกโกสนบริเวณเกาะกลางถนน จำนวน 700 ต้น เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา โดยมีเจ้าหน้าที่จากแขวงทางหลวงตรัง ร่วมกับเจ้าหน้าที่จากเทศบาลตำบลนาตาล่วง อำเภอเมืองตรัง นอกจากจะเป็นการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาแล้ว ยังเป็นกรปรับภูมิทัศน์ของถนนให้ดูสวยงามมากยิ่งขึ้น
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง