อยุธยา แม่ร้องกลัว ลูกชายทาสยาบ้าจะมาทำร้าย

แม่เกรง ลูกชาย ทาสยาบ้า ที่ลักทรัพย์สินภายในบ้าน จนหมด แม้แต่ข้าวสาร ยังลัก ไปแลก
ยาบ้า เหล้า กลัวออกมา จะมาทำร้ายแม่และหลานอีก
วันที่ 22 กค.65 พ.ต.อ.สมชาย.ชูแก้ว ผกก.สภ.วังน้อย พ.ต.ท.ฉลาด หอมเงิน รอง.ผกก สส.สภ.วังน้อย นาย สุรชัย โคตรบุตรดี นายอำเภอ นายตะวัน อ่ำออมสิน ปลัดฝ่ายปกครอง.อำเภอวังน้อย ลงพื้น พร้อมกำลัง ตำรวจ อส.ปูพรมตราจสอบ กรณีที่ นางสมประสงค์  ไวยซีน อายุ 60 ปี พักอาศัยอยู่ บริเวน หมู่.2 ต.ชะแมบ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ร้องทุกร์แจ้งให้จับ ลูกชายนายทนงศักดิ์ เพ่งพิศ (ยู) อายุ31ปี(ลูกชาย)ที่เป็นทาส ยาบ้า ติดสุรา ทนทุกทรมาณมานานมานานนับ10 ปี ลักทรัพย์สินภายในบ้าน ไปจนจะหมด และ ยังบังคับแม่ขอตังทุกวันๆถ้าวันไหนไม่มีเงินให้ ถูกทุบตี อาละวาด ทำลายข้าวของภายในบ้าน จนทนไม่ไหว ต้องขอความช่วยเหลือจากทางเจ้าหน้าที่ ฝ่ายปกครอง ตำรวจ ช่วยให้จับตัวลูกชาย ให้เอาไปบำบัดหรือให้เอาขัง ให้ติดคุกนานๆ หลานซึงเป็นลูกของลูก จะได้ปลอดภัย ทุกวันนี้หลานผวาพ่อเวลาเมายาบ้า ก็จะมาทำร้ายและทำร้ายแม่ นางประสงค์ กล่าวอีกว่า อยากให้เอาตัวไปขังนานๆหรือเอาไปบำบัด ทางแม่ขอร้องเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ ฝ่ายปกครองดำเนินการด่าน.

หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.วังน้อย พ.ต.ท.ฉลาด หอมเงิน รอง.ผู้กำกับสืบสวน สภ.วังน้อย ทราบเรื่อง จึงได้นำกำลัง ออกไปดักจับกุม ได้ที่ไกล้ๆบ้านพักกำลังจะเข้าบ้านจึงได้นำตัวมาทำการสอบสวน ตราจสารเสพติดติด พบเป็นสีม่วง และ จะสอบสวนขยายผล ต่อไปอีก

ขณะเดียวกัน นายสุระชัย โคตรบุตรดี นายอำเภอ มอบให้ นายตะวัน ปลัดฝ่ายปกครองนำข้าวสาร อาหารแห้งมามอบให้ นางสมประสงค์ ที่บ้านที่เกิดเหตุ มารับสิ่งของ ทั้งน้ำตายังกล่าวอีกว่า คุณคะอย่าทิ้งฉันนะ ถ้ามันออกมาดิฉันตายแน่ หลานจะได้รับอันตรายแน่.

ชาญ ชูกลิ่น อยุธยา